การฝึกอบรม แผน แม่แบบของ ร้านอาหาร




ร้านอาหารแพคเกจการฝึกอบรม (50 แม่แบบ) ราคา: $ 145.00 ราคาพิเศษสำหรับแพคเกจเต็ม! รวมถึงการฝึกอบรม 10 คู่มือการใช้งาน 20 รายละเอียดงาน 20 รายการตรวจสอบร้านอาหาร ใช้แม่แบบการฝึกอบรมที่ครอบคลุมของเราในการสร้างคู่มือการฝึกอบรมมาเป็นพิเศษสำหรับร้านอาหารของคุณ นางสาวแม่แบบ Word แล้วมีข้อมูลรายละเอียดที่จะช่วยคุณประหยัดเวลา แต่แม่ของเราช่วยให้คุณสามารถเพิ่มรายละเอียดหรือขั้นตอนตามที่คุณต้องการ นี้ช่วยให้คุณจบลงด้วยคู่มือการฝึกอบรมเฉพาะที่เหมาะที่จะมีบทบาทในร้านอาหารของคุณในแต่ละ ร้านอาหารดำเนินการไม่ดีกว่าก็มีการจัดการ พนักงานเจ้าหน้าที่ผู้จัดการการฝึกอบรมมีความสำคัญต่อความสำเร็จของร้านอาหาร แต่ร้านอาหารหลายที่ปรึกษาโดยเฉพาะอย่างยิ่งการต่อสู้กับกระบวนการฝึกอบรมการจัดการเนื่องจากการขาดของโปรแกรมการฝึกอบรมการจัดการการจัดระเบียบและทั่วถึง หากคุณกำลังทำงานด้วยวิธีการตื้น ๆ หรือไม่สมบูรณ์ในการฝึกอบรมของคุณผู้จัดการผู้จัดการร้านอาหารแม่แบบการฝึกอบรมที่มีคู่มือการใช้งานให้คุณมีทรัพยากรที่พิสูจน์แล้วในการปรับปรุงโปรแกรมการฝึกอบรมการจัดการของคุณอย่างรวดเร็วและง่ายดาย ผู้จัดการร้านอาหารแม่แบบการฝึกอบรมคู่มือการใช้งานมาในการปรับแต่งเอกสาร Microsoft Word ที่สามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายตามความจำเป็นเพื่อให้สอดคล้องกับระบบเฉพาะของคุณและวิธีการเพื่อให้การฝึกอบรมการจัดการของคุณจะได้เรียนรู้ว่าวิธีการทำงานร้านอาหารในแบบของคุณ คุณจะสามารถได้อย่างรวดเร็วในการจัดระเบียบขั้นตอนการฝึกอบรมการจัดการทั้งหมดของคุณติดตามความคืบหน้าการฝึกอบรมผู้จัดการของคุณ 'และประเมินทักษะของพวกเขาตลอดทั้งโปรแกรมการฝึกอบรมของพวกเขาทั้ง นี้ครอบคลุม 146 หน้าคู่มือแม่แบบการฝึกอบรมให้คำแนะนำเกี่ยวกับความหลากหลายของความรับผิดชอบการบริหารจัดการและมีการอ้างอิงถึงรูปแบบในชีวิตประจำวันและรายการตรวจสอบการใช้งานโดยร้านอาหารที่ประสบความสำเร็จทุกที่ ดาวน์โหลดฝึกอบรมผู้จัดการร้านอาหารคู่มือแม่แบบในขณะนี้ที่จะพัฒนาทักษะผู้จัดการของคุณและผลการดำเนินงานของร้านอาหารของคุณ บางส่วนของคุณสมบัติการฝึกอบรมที่สำคัญ ได้แก่ : ьผู้จัดการรายละเอียดงาน ьตรวจสอบตารางการฝึกอบรม บริหารเงินสดь ьการจัดซื้อและการควบคุมสินค้าคงคลัง ьจัดตารางพนักงาน สุขาภิบาลьและความปลอดภัยตามมาตรฐาน ьเปิดปิดและเปลี่ยนกะ ьอาหารและการควบคุมต้นทุนแรงงาน เซิร์ฟเวอร์ร้านอาหารและพนักงานแนวทางการฝึกอบรม เซิร์ฟเวอร์ร้านอาหารและการฝึกอบรมพนักงานสามารถที่ซับซ้อนมากขึ้นอยู่กับชนิดของการบริการอาหารที่มีการดำเนินการและความคาดหวังของสถ​​านประกอบการและลูกค้าที่ ให้การฝึกอบรมที่จำเป็นรวมถึงร้านอาหารคู่มือการฝึกอบรมและการฝึกอบรมที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและความปลอดภัยในการปฏิบัติงานสามารถมั่นใจได้ว่าพนักงานของคุณเป็นอย่างดีทราบและมีความสามารถในงานที่เสร็จสมบูรณ์ที่เกี่ยวข้องกับตำแหน่งของพวกเขา การฝึกอบรมร้านอาหารเซิร์ฟเวอร์อย่างมากอาจแตกต่างจากด้านหลังของบ้านการฝึกอบรมพนักงาน เป้าหมายสุดท้ายคือเดียวกัน: การฝึกอบรมพนักงานที่ดีกว่าในการสร้างประสบการณ์ของลูกค้าที่ดีที่สุด การฝึกอบรมพนักงานมักจะมีองค์ประกอบหลายที่ทำงานร่วมกันในการสร้างโปรแกรมโดยรวม คู่มือพนักงานสุขภาพและวิธีการที่ปลอดภัยและมือในการปฏิบัติงานการทำงานทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าสถานประกอบการทำงานได้อย่างราบรื่น จัดให้มีคู่มือพนักงานอย่างละเอียด คู่มือพนักงานเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการจัดการอุตสาหกรรมใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในอุตสาหกรรมอาหาร นี้เป็นเครื่องมือที่สำคัญเมื่อการให้ความรู้และการบังคับใช้กฎหมายการจ้างงาน, ขั้นตอนความปลอดภัย, ชุด, และจรรยาบรรณ ใด ๆ / ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับกฎระเบียบและข้อบังคับที่พนักงานจะรับผิดชอบควรรวมและพร้อมใช้งาน ให้ร้านอาหารคู่มือการฝึกอบรมนี้เป็นวิธีที่ดีเพื่อให้พนักงานทุกคนตระหนักถึงความคาดหวังของทั้งกฎหมายการจ้างงานรัฐนายจ้างและความต้องการของตำแหน่งที่เฉพาะเจาะจงของพวกเขา ข้อมูลที่เฉพาะเจาะจงรวมโดยทั่วไปในคู่มือพนักงานอาจรวมถึงปรัชญาของ บริษัท คาดหวังของการดำเนินการของพนักงานที่เกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดใด ๆ / ทั้งหมดธรรมชาติ (s), ขั้นตอนการชำระเงินจ่ายเวลาปิด (PTO) นโยบายการทำงานล่วงเวลาผลประโยชน์ของพนักงานบน the - ความต้องการของงานด้านความปลอดภัยในสถานที่ทำงานและ & ldquo; ดูแลทำความสะอาด &​​ rdquo; รูปแบบที่พนักงานจะต้องเข้าถึง คู่มือร้านอาหารยังอาจรวมถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการรายงานของเคล็ดลับหรือวิธีการที่เงินจะถูกจัดการและรายงานจากพนักงาน การสร้างนโยบายที่ชัดเจนสำหรับขั้นตอนการจัดตั้งในที่สุดจะทำงานต่อเพรียวลมงานที่กำลังทำและความเข้าใจอุปถัมภ์และความรับผิดชอบทั่วทั้งองค์กร อธิบายทั้งหมดสุขภาพและความปลอดภัยขั้นตอน สุขภาพและขั้นตอนความปลอดภัยและการรักษากฎระเบียบของกรมอนามัยเป็นส่วนสำคัญของอุตสาหกรรมอาหาร ล้มเหลวในการปฏิบัติตามกฎระเบียบกรมอนามัยจะนำไปสู่​​การปรับบทลงโทษอื่น ๆ และในที่ร้ายแรงที่สุดของกรณีที่ปิดของธุรกิจโดยกรมอนามัย เพื่อให้แน่ใจว่าสุขภาพและความคาดหวังความปลอดภัยและกฎระเบียบที่ถูกพบเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้ความคาดหวังทั้งหมดที่ชัดเจนและสามารถใช้ได้อย่างง่ายดาย นี้อาจจะทำด้วยการรวมของขั้นตอนการสุขภาพและความปลอดภัยในคู่มือพนักงานและแม้ว่าความรับผิดชอบการใช้งานและการเสริมแรง เพื่อให้มั่นใจว่าพนักงานทุกคนจะรับรู้ถึงสุขภาพและขั้นตอนความปลอดภัยโปสเตอร์และการแจ้งเตือนอื่น ๆ อาจจะปรากฏเด่นชัดรอบ ๆ ร้านอาหาร ยกตัวอย่างเช่นนายจ้างสามารถโพสต์เตือนในห้องน้ำที่เตือนพนักงานที่กฎหมายกำหนดให้พนักงานทุกคนอย่างทั่วถึงล้างมือหลังการใช้สิ่งอำนวยความสะดวกก่อนที่จะกลับไปทำงาน คำแนะนำขั้นตอนโดยขั้นตอนในการสลายและ / หรืออุปกรณ์บริการอาหารที่สะอาดยังเป็นสิ่งสำคัญเมื่อมั่นใจว่าวิธีการที่เหมาะสมทั้งหมดจะถูกตาม มันเป็นความรับผิดชอบของนายจ้างเพื่อให้ทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับพนักงานที่จะตอบสนองความต้องการเหล่านี้; ซึ่งรวมถึงการจัดหาโซลูชั่นการทำความสะอาดสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ การทำความสะอาดวัสดุเหล่านี้พร้อมที่จะส่งเสริมให้พนักงานแต่ละคนที่จะใช้ความคิดริเริ่มที่จะดูแลพื้นที่ทำงานของพวกเขาและออกจากห้องเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะความประมาท การฝึกอบรมพนักงานใหม่ที่มีต่อสุขภาพและความปลอดภัยและการเตรียมความปลอดภัยของอาหารนอกจากนี้ยังจะไปทางยาวต่อการรักษาที่มีคุณภาพที่คาดหวังของอาหารที่เตรียมไว้และทำหน้าที่ ล้างมือ, กรูมมิ่งที่เหมาะสมการเตรียมอาหารสุขาภิบาลและการบำรุงรักษาอุปกรณ์ทุกแง่มุมของอุตสาหกรรมการบริการอาหารที่สามารถได้รับการสอนและการพัฒนาที่มีการทำซ้ำและการเสริมแรง ให้การฝึกอบรมในมือ การฝึกอบรมมือในการให้บริการโดยสมาชิกของทีมงานที่มีประสบการณ์การบริการอาหารยังเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพเพื่อเสริมสร้างการฝึกอบรมพนักงานครอบคลุมในสถานที่ทำงาน ซึ่งสามารถทำได้หลายวิธี: แส​​ดงให้เห็นเงาการปฏิบัติงานภายใต้การดูแลและการออกกำลังกายจำลองเหตุการณ์ แต่ละวิธีการเหล่านี้เป็นสิ่งที่แตกต่างกันและที่เป็นประโยชน์มากที่สุดจะอยู่ภายใต้รูปแบบของโปรแกรมการฝึกอบรมพนักงานที่มีอยู่ในการตั้งค่าของการฝึกอบรมพนักงานและลักษณะของตำแหน่งงานที่พนักงานจะได้รับการฝึกที่จะดำเนินการ แสดงให้เห็นถึง: การดำเนินงานในขณะที่งานฝึกงานสังเกตเป็นวิธีการฝึกอบรมพนักงานที่พบบ่อย จะช่วยให้คนที่จะถามคำถามแบบ real-time และสังเกตเทคนิคที่เหมาะสมและวิธีการ จำลองเหตุการณ์การใช้สิทธิ: & ldquo นี้บทบาทการเล่น & rdquo; เทคนิคการประกอบการฝึกอบรมและฝึกอบรมในสถานการณ์งานในชีวิตจริงและจะมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะอย่างยิ่งในระหว่างการฝึกเซิร์ฟเวอร์ร้านอาหาร ระหว่างการออกกำลังกายนี้ผู้จัดการฝึกอบรมหรือในกลุ่มที่มีขนาดใหญ่, การฝึกอบรมอีกจะเล่นบทบาทของลูกค้าในขณะที่การปฏิบัติการฝึกอบรมได้เรียนรู้แนวคิดการฝึกอบรมพนักงานในการแก้ปัญหาที่ถูกวาง แชโดว์: หลังจากที่จัดตั้งขึ้นและมีการฝึกอบรมพนักงาน โดยเฉพาะด้านหน้าของบ้านของพนักงานเช่นเซิร์ฟเวอร์โฮสต์ / พนักงานต้อนรับหรือผู้จัดการบริการอาหารช่วยให้การฝึกอบรมในการสังเกตบริการโดยไม่ต้องมีส่วนร่วม พวกเขาแช่ทั้งหมดในที่จะนำไปปฏิบัติต่อมาในระหว่างการออกกำลังกายการปฏิบัติงานภายใต้การดูแล การปฏิบัติงานภายใต้การควบคุม: เมื่อพนักงานได้เสร็จสิ้นการส่วนใหญ่หากไม่ได้ทั้งหมดของโปรแกรมการฝึกอบรมผู้บังคับบัญชาหรือผู้ฝึกสอนอาจช่วยให้การทำงานของพนักงานเพื่อให้งานที่เกี่ยวข้องกับงานของพวกเขาด้วยตัวเองภายใต้การดูแลของพวกเขาที่ใช้งาน นี้จะช่วยให้การฝึกอบรมที่จะมีส่วนร่วมในการฝึกอบรมงานการปฏิบัติงานตามที่ต้องการกับหัวหน้างานในมือที่จะแก้ไขข้อผิดพลาดทางเทคนิคหรือการดำเนินการใด ๆ และให้คำแนะนำที่ชัดเจนเป็นวิธีการอย่างถูกต้องปฏิบัติงานที่กำหนด นอกจากนี้ยังช่วยฝึกการระบุพื้นที่ซึ่งในการฝึกอบรมเพิ่มเติมเป็นสิ่งจำเป็น มือในการฝึกอบรมเป็นวิธีการเพิ่มและบันทึกกำไรปลายยังสามารถเป็นประโยชน์เช่นการปฏิสัมพันธ์กับลูกค้ามักจะเป็นกระบวนการเรียนรู้ในการที่พนักงานและการฝึกอบรมสามารถเรียนรู้จากกันและกันเพื่อที่จะปรับปรุงประสบการณ์ของผู้เข้าพักอาจจะส่งผลให้ปลายมีขนาดใหญ่ . เอกสารที่จำเป็นต้องใช้เมื่อการรายงานผลประกอบการและเคล็ดลับในการบันทึกควรจะเป็นกระบวนการที่มือในขณะที่ล้มเหลวในการดำเนินการอย่างถูกต้องอาจมีผลกระทบทางภาษี ร้านอาหารฝึกอบรมคู่มือการใช้งาน ดูคู่มือการฝึกอบรมร้านอาหารของเรา คู่มือการฝึกอบรมร้านอาหาร หากคุณต้องการโปรแกรมการฝึกอบรมร้านอาหารแล้วโซลูชั่นคู่มือการใช้เป็นสถานที่ที่ดีที่จะเริ่มต้น เราได้รับการเชี่ยวชาญในการพัฒนาคู่มือการดำเนินงาน - ร้านอาหารคู่มือการฝึกอบรมและคำแนะนำการฝึกอบรมสำหรับมากกว่า 16 ปี เรามีตัวเลือกที่แตกต่างกันมากมายให้เลือก ร้านอาหารคู่มือการฝึกอบรมของเราได้ถูกนำมาใช้ในการได้รับรางวัลธุรกิจทั่วประเทศ พวกเขาได้รับการพิสูจน์เพื่อประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายของ บริษัท ในการฝึกอบรมพนักงานของคุณ คู่มือการฝึกอบรมร้านอาหารเหล่านี้ช่วยให้คุณมีโครงร่างที่จะนำโปรแกรมการฝึกอบรมที่มีประสิทธิภาพและสอดคล้อง พวกเขามีอยู่ในหลายรูปแบบ คุณสามารถสั่งซื้อได้ทางออนไลน์และเริ่มใช้ในวันนี้ ช่วยธุรกิจของคุณเพิ่มกำไรและดำเนินธุรกิจการจัดระเบียบความปลอดภัย ที่นี่มีการเชื่อมโยงไม่กี่คู่มือการฝึกอบรมของเรามีร้านอาหาร ร้านอาหารคู่มือการฝึกอบรมเป็นขั้นตอนแรกในการดำเนินธุรกิจจัดปลอดภัย ขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมการใช้งานที่ ManualSolution คู่มือการฝึกอบรมพนักงานสำหรับบาร์เทนเด BARTENDER คู่มือการฝึกอบรม ยินดีต้อนรับสู่ทีมบริการของปริศนาและ Vittles เราหวังว่าประสบการณ์ที่คุณพบในขณะที่คุณปฏิบัติตามหน้าที่ของคุณเป็น Bartender จะคุ้มค่ามาก Bartending เป็นงานที่มีรายละเอียดสูงในอุตสาหกรรมการบริการ จะผ่านคุณว่าเราที่ปริศนาและ Vittles ขยายการต้อนรับของสถ​​านประกอบการนี​​้เพื่อให้ผู้เข้าพักทุก หากคุณประสบความสำเร็จในการสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ที่กลับเข้าพักที่คุณมีส่วนร่วมในบริการที่มีคุณค่าในด้านการประชาสัมพันธ์ Bartending มีโอกาสมากมายสำหรับการพัฒนาส่วนบุคคลและการเจริญเติบโต คุณพบกับผู้คนจากทุกเดินชีวิตและจากทั่วทุกมุมโลก คุณเรียนรู้ที่จะรับมือกับความหลากหลายของผู้คนและสถานการณ์ มิตรภาพใหม่พัฒนาเป็นคุณโต้ตอบกับเพื่อนร่วมงานและผู้เข้าพัก คุณมีโอกาสที่จะเรียนรู้หลาย ๆ ด้านของการเตรียมอาหารและวิธีการที่เหมาะสมของการนำเสนอและการให้บริการ Bartending เป็นงานที่น่าสนใจ แต่มันก็ไม่ใช่งานง่าย กับในใจผู้ใช้ของเราได้จัดทำขึ้นเพื่อประโยชน์ของคุณ เราขอให้คุณศึกษา (และวัสดุใด ๆ เพิ่มเติมเราขอแนะนำ) อย่างระมัดระวัง การเตรียมการงานของคุณจะทำให้มันง่ายสำหรับคุณ ความพึงพอใจของงานที่ทำได้ดีและส่งผลให้ผลตอบแทนทางการเงินที่มีผลโดยตรงจากความพยายามที่คุณได้ใส่ลงไปในงานของคุณ ในงานใด ๆ ความน่าเชื่อถือและตรงต่อเวลามีความสำคัญเฉพาะ พนักงานทุกคนจะต้องมาในเวลา หากคุณป่วยหรือไม่สามารถทำให้การทำงานด้วยเหตุผลบางอย่างอื่น ๆ หรือคุณจะเป็นสายเรียกปฏิคมที่ 555-5555 การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดจะต้องเต็มไปด้วยสำหรับการดำเนินการทำงานได้อย่างราบรื่น หากคุณเป็นผู้ป่วยต่อไปนี้มีการแนะนำแนวทางสำหรับการโทรในป่วย หากกำหนดไว้สำหรับกะเช้าเรียกคืนก่อ​​นและพูดคุยกับพนักงานต้อนรับ หากกำหนดไว้สำหรับการเปลี่ยนแปลงในช่วงเย็นโทรตอนเช้าของวันที่เปลี่ยนแปลงและแจ้งให้พนักงานต้อนรับ ให้แน่ใจว่าเครื่องแบบของคุณสะอาดและกด; มีการทำความสะอาดของคุณ, สีขาว, รีดปริศนา Vittles T - เสื้อ; ให้แน่ใจว่ารองเท้าของคุณ (รองเท้าวิ่งสีขาว - ไม่มีโลโก้) มีความสะดวกสบายสะอาดและอยู่ในสภาพดี มีถุงเท้าสีขาวสะอาด มีการทำความสะอาดอย่างดีกดกางเกงขาสั้นสีแดง ให้แน่ใจว่าคุณจะสวมใส่ขั้นต่ำของเครื่องเพชรพลอยและแต่งหน้า: ให้แน่ใจว่าคุณใส่แท็กชื่อของคุณ มันเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของเครื่องแบบของคุณ ความสะอาดส่วนบุคคลเป็นสิ่งจำเป็นเช่นเดียวกับการทำความสะอาดแบบผมเรียบร้อย ผมยาวจะต้องมีการเชื่อมโยงที่น่าสนใจกลับ หน้าที่การงานและรายละเอียด กรอกคำสั่งซื้อบาร์และการส่งมอบเครื่องดื่ม บริการไวน์; การเก็บรักษาสินค้าคงคลังบาร์; เตรียมสุรารายการสั่งซื้อ ถุงน่องของแถบที่จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง: มะนาว, มะนาว, เชอร์รี่เหล้ากลั่นจากต้นซอสวูสเตอร์ซอสทาบาสโก, น้ำแข็ง, ส้ม, น้ำพีชน้ำ clamato น้ำสตรอเบอร์รี่, น้ำมะนาว, น้ำผลไม้ผักชนิดหนึ่ง แจ้ง MC พิเศษใด ๆ ฮอร์นระเบิดด้วยการประกาศบิงโกประกาศผู้ชนะ: "เรามีผู้ชนะ!" ฮอร์นระเบิดด้วยการประกาศผู้ชนะบิงโกชื่อและที่บ้าน; สต็อกแว่นตาจากห้องครัว; ซับลงชั้นบาร์และพื้นที่รอบโทรบิงโกและทำความสะอาดบาร์; ในฐานะที่เป็นเวลาจะช่วยให้: - ช่วยให้ลูกโป่งออกมาให้เด็กออกเดินทาง - การสนับสนุนบิงโกโทรโดยการเรียกเกม - ถ้าปฏิคมและ MC จะถูกครอบครองทักทายแขกผู้เข้าพัก: "เย็นดียินดีต้อนรับสู่ปริศนา Vittles - ปฏิคมจะอยู่กับคุณในช่วงเวลาที่.." บาร์ย่อ