จำเป็นที่จะต้องมีคุณภาพสูงและประหยัดค่าใช้จ่ายฝึกอบรมทางเทคนิคที่ไม่เคยมีมากขึ้น องค์กรที่มุ่งมั่นในการพัฒนาพนักงานของพวกเขาและให้เปรียบในการแข่งขันรู้คุณค่าของการฝึกอบรมทางด้านเทคนิค คุณภาพหนึ่งคือการแก้ปัญหาของคุณวัตถุประสงค์ของเราคือการให้ที่มีประสิทธิภาพ, การฝึกอบรมอาชีพการออกแบบรอบผลิตภัณฑ์ของ บริษัท และ / หรือกระบวนการ เราส่งมอบที่กำหนดเองการฝึกอบรมทางด้านเทคนิคที่มีตัวอย่างอุตสาหกรรมที่เฉพาะเจาะจงและปฏิบัติที่ดีที่สุด ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถคาดหวังประสบการณ์การฝึกอบรมการโต้ตอบกับกิจกรรมของทีมและการออกกำลังกายที่เกี่ยวข้องในรูปแบบการประชุมเชิงปฏิบัติการ วัสดุอ้างอิง Q-1 และตัวอย่างที่ยังมีทรัพยากรที่ทรงคุณค่าสำหรับช่วงเวลาการตรวจสอบหลังจากเวลา มีแทนสำหรับประสบการณ์ที่ไม่เป็น! อาจารย์ผู้สอนของเรามีผู้เชี่ยวชาญเรื่องด้วยมือในปัจจุบันความเชี่ยวชาญในการใช้เครื่องมือและการปฏิบัติที่พวกเขาส่งมอบ เมื่อบทสรุปของหลักสูตรการฝึกอบรมทางเทคนิคใด ๆ Q-1, ผู้เข้าร่วมแต่ละคนจะกลายเป็นได้รับการรับรองและได้รับการรับรองเสร็จ ที่มีคุณภาพมีตัวเลือกหนึ่งในการฝึกอบรมสามเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ: ในสถานที่ฝึกอบรมทางเทคนิค (สิ่งอำนวยความสะดวกของคุณ) Q-1 นำความเชี่ยวชาญในการสถานที่ของคุณส่งผลให้ประโยชน์ได้ทันที ตัวเลือกนี้จะอำนวยความสะดวกสำหรับการจัดตารางเวลาและให้โอกาสในการฝึกอบรมทีมงานทั้งหมดที่ ในสถานที่ฝึกอบรมทางเทคนิคเป็นที่นิยมมากที่สุดกับองค์กรที่ต้องการห้าหรือมากกว่าผู้เข้าร่วมรับการอบรม เว็บไซต์ปิดการฝึกอบรมทางเทคนิค (สิ่งอำนวยความสะดวกของเรา) Q-1 ศูนย์ฝึกอบรมทางเทคนิคให้สภาพแวดล้อมโดยไม่หยุดชะงักจากกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ตัวเลือกนี้จะเป็นประโยชน์ต่อบุคคลหรือทีมขนาดเล็กที่จำเป็นต้องมีการฝึกอบรมขั้นสูง นอกสถานที่ฝึกอบรมทางเทคนิคมีโอกาสที่จะได้รับข้อมูลเชิงลึกที่มีคุณค่าในขณะที่การเปรียบเทียบกับผู้คนจากอุตสาหกรรมอื่น ๆ ฝึกอบรมทางเทคนิคออนไลน์ (ภาพรวม) การจัดการคุณภาพ การจัดการคุณภาพเป็นวิธีการสร้างความมั่นใจว่ากิจกรรมทั้งหมดที่จำเป็นในการออกแบบพัฒนาและใช้สินค้าหรือบริการที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพ ทั้งหมดมักจะมีคุณภาพถูกมองว่าเป็นแบบง่ายๆกับทัศนคติที่เรียบง่ายของการวางมาตรฐานคุณภาพในบางสถานที่และกำหนดคนที่จะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาจะสังเกตเห็น นี่คือทัศนคติที่ไม่ถูกต้องตามที่มีคุณภาพในทุกแง่มุมของธุรกิจใด ๆ ควรได้รับการพิจารณาความสำคัญอย่างยิ่ง ทัศนคติภายในทั้ง บริษัท ที่ควรจะเป็นที่ยอมรับจากอะไร แต่คุณภาพที่เหนือกว่า ความจงรักภักดีของลูกค้าและคุณภาพที่เหนือกว่าไปมือในมือ ความจงรักภักดีเป็นผลโดยตรงของความพึงพอใจของลูกค้า มูลค่าถูกสร้างขึ้นสำหรับลูกค้าซึ่งยังส่งผลในการพึงพอใจของพนักงาน ลูกค้าจะเป็นราคาน้อยที่สำคัญและมีแนวโน้มที่จะแนะนำผลิตภัณฑ์หรือบริการของ บริษัท ของคุณ ส่วนใหญ่ของทั้งหมดที่มีความภักดีของลูกค้าเนื่องจากคุณภาพที่เหนือกว่ามากำไรที่สูงขึ้นและการเจริญเติบโตของ บริษัท การจัดการคุณภาพได้รับการพิจารณาจะมีสามองค์ประกอบหลัก: การควบคุมคุณภาพ - ยังเป็นที่รู้จักและ IQC QC (ควบคุมคุณภาพขาเข้า) ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองหรือเกินความต้องการของลูกค้า ตัวอย่างจะเป็นเป้าหมายที่ไม่เกินกว่าอัตราความล้มเหลว 2% ขึ้นอยู่กับการตรวจสอบแบบสุ่มในลักษณะของเครื่องสำอางโทรศัพท์ มีเป้าหมายที่จะหาวิธีที่จะลดเปอร์เซ็นต์ที่ไม่มีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น การประกันคุณภาพ - ที่รู้จักกัน QA, ซึ่งหมายถึงการวางแผนการผลิตและเป็นระบบและกระบวนการการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าผลการดำเนินงานที่เหมาะสมของผลิตภัณฑ์เพื่อลดข้อบกพร่องและความมั่นใจในระดับสูงที่มีคุณภาพ ตัวอย่างของเป้าหมาย QA ขึ้นอยู่กับการเปิดตัวซอฟแวร์จะเป็นปัญหาน้อยกว่า 2% อัตราตั๋วขึ้นอยู่กับข้อผิดพลาดที่เกี่ยวข้องกับการเปิดตัวที่ การปรับปรุงคุณภาพ - มีวิธีการมากมายและองค์กรสำหรับการปรับปรุงคุณภาพ บรรทัดล่างคือว่าพวกเขาทุกคนมุ่งมั่นในการปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่อง สามกฎพื้นฐานสำหรับการจัดการที่มีคุณภาพ: ผู้บริหารระดับสูงจะต้องมีความสมบูรณ์มีส่วนร่วมและความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศไม่เพียง แต่สนับสนุนมัน พวกเขาควรจะยินดีที่จะอนุญาตให้มีการประเมินผลอย่างอิสระยอมรับผลการวิจัยและดำเนินการกับพวกเขา เน้นคุณภาพจะต้องจัดตั้งขึ้นทั่วทั้ง บริษัท ไม่เพียง แต่กลุ่มหรือสอง การปรับปรุงคุณภาพต้องวัดทั้งในแง่คุณภาพและความเฉพาะผลกระทบที่จะมีต่อเป้าหมายทางธุรกิจ ที่นี่หกในวิธีการที่พบมากที่สุดที่มีคุณภาพและองค์กรที่ใช้ต่อการปรับปรุงคุณภาพ: Six Sigma - ระบุและขจัดสาเหตุของการเกิดข้อบกพร่องและข้อผิดพลาดในการผลิตและกระบวนการทางธุรกิจ จะใช้ชุดของวิธีการจัดการที่มีคุณภาพรวมทั้งวิธีการทางสถิติและสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่พิเศษของผู้คนภายในองค์กรที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในวิธีการเหล่านี้ ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้ถือว่าเป็นเข็มขัดสีเขียวเข็มขัดสีดำ Six Sigma มีสองวิธีที่สำคัญ: DMAIC - ซึ่งถูกนำมาใช้ในการปรับปรุงกระบวนการทางธุรกิจที่มีอยู่ · D เป้าหมายการปรับปรุงกระบวนการ efine ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและกลยุทธ์องค์กร · M easure ด้านที่สำคัญของกระบวนการปัจจุบันและเก็บรวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ·เป็น nalyze ข้อมูลเพื่อตรวจสอบความสัมพันธ์ระหว่างสาเหตุและผลกระทบ ตรวจสอบสิ่งที่ความสัมพันธ์ที่มีและพยายามที่จะให้แน่ใจว่าปัจจัยทั้งหมดได้รับการพิจารณา ·ฉัน mprove หรือเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการขึ้นอยู่กับการวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้เทคนิคเช่นการออกแบบการทดลอง ·ข้อมูลควบคุม C เพื่อให้แน่ใจว่าการเบี่ยงเบนใด ๆ จากเป้าหมายได้รับการแก้ไขก่อนที่จะส่งผลให้เกิดข้อบกพร่อง การตั้งค่าการทำงานของนักบินที่จะสร้างความสามารถในการประมวลผลไปยังการผลิต, การตั้งค่ากลไกการควบคุมและตรวจสอบอย่างต่อเนื่องของกระบวนการ DMADV ใช้ในการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่หรือการออกแบบกระบวนการ: · D efine เป้าหมายในการออกแบบที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าและกลยุทธ์องค์กร · M easure และระบุ CTQs (ลักษณะที่มีความสำคัญในการคุณภาพ) ความสามารถของผลิตภัณฑ์ความสามารถในกระบวนการผลิตและความเสี่ยง ·เป็น nalyze ในการพัฒนาและทางเลือกในการออกแบบการสร้างการออกแบบระดับสูงและประเมินความสามารถในการออกแบบเพื่อเลือกการออกแบบที่ดีที่สุด ·รายละเอียด D esign, เพิ่มประสิทธิภาพการออกแบบและการวางแผนสำหรับการตรวจสอบการออกแบบ ขั้นตอนนี้จำเป็นต้องมีการจำลอง · V erify การออกแบบ, การตั้งค่าการทำงานนำร่องดำเนินการขั้นตอนการผลิตและมือมันไปให้กับเจ้าของกระบวนการ ISO 9000 - เป็นครอบครัวของมาตรฐานระบบการจัดการที่มีคุณภาพ ISO 9000 การปรับปรุงโดย ISO, องค์การระหว่างประเทศเพื่อการมาตรฐานและมีการบริหารงานโดยได้รับการรับรองและหน่วยรับรอง มีแปด ISO 9000 2000 หลักการการจัดการที่มีคุณภาพ: 1. มุ่งเน้นไปที่ลูกค้าของคุณ 2. ให้ความเป็นผู้นำ 3. มีส่วนร่วมกับคนของคุณ 4. ใช้วิธีการกระบวนการ 5. วิธีการใช้ระบบ 6. ส่งเสริมการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง 7. รับข้อเท็จจริงก่อนที่จะตัดสินใจ 8. การทำงานกับซัพพลายเออร์ของคุณ TQM การจัดการคุณภาพรวมเป็นแนวทางการจัดการเพื่อความสำเร็จในระยะยาวผ่านพึงพอใจของลูกค้า สมาชิกทุกคนในองค์กรมีส่วนร่วมในการปรับปรุงกระบวนการผลิตภัณฑ์บริการและวัฒนธรรมในการที่พวกเขาทำงาน Kaizen มีลักษณะที่การกำจัดของเสียจากกระบวนการทางธุรกิจและการผลิตดังนั้นการปรับปรุงการผลิตและการลดค่าใช้จ่ายไม่มากของการลงทุนทางการเงิน การเปรียบเทียบ - เป็นกระบวนการของการวัดกระบวนการภายในขององค์กรแล้วระบุการทำความเข้าใจและการปฏิบัติที่ปรับตัวโดดเด่นจากองค์กรอื่น ๆ ถือเป็นสิ่งที่ดีที่สุดในชั้นเรียน คุณภาพค่าใช้จ่ายการจัดส่งสินค้า (QCD) มีวิธีการที่ตรงไปตรงมาในการวัดกระบวนการในขณะที่กำลังใช้บังคับกับทั้งกระบวนการทางธุรกิจที่เรียบง่ายและมีความซับซ้อน นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงพื้นฐานสำหรับการเปรียบเทียบธุรกิจ QCD ที่ใช้ในการผลิตแบบลีมาตรการกิจกรรมธุรกิจและพัฒนาตัวชี้วัดประสิทธิภาพที่สำคัญ การวิเคราะห์ QCD มักจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง PHF ให้การฝึกอบรมสำหรับองค์กรและบุคคลที่เกี่ยวกับการใช้เครื่องมือการปรับปรุงคุณภาพและเทคนิคในการบรรลุภารกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพขององค์กรและเป้าหมายเชิงกลยุทธ์และการปรับปรุงการรักษาสุขภาพของชุมชน ดูการฝึกอบรมให้ความสำคัญต่อไปนี้: การปรับปรุงคุณภาพคู่มือด่วน: โมดูลการเรียนรู้การแนะนำแนวคิดการปรับปรุงคุณภาพและแผนการทำ-Check-Act รูปแบบการแก้ปัญหา การอำนวยความสะดวกในสถานที่ที่กำหนดเองการสอนและการฝึกอบรมเกี่ยวกับเครื่องมือการพัฒนาคุณภาพการวางแผนกลยุทธ์การเป็นผู้นำและการจัดการการเปลี่ยนแปลงและ Lean Six Sigma ในการเรียนรู้การปรับปรุงประสิทธิภาพของแคตตาล็อกชุด ระบบการจัดการคุณภาพ (QMS) หลักสูตรเป็นหลักสูตรที่กำกับตนเองสำหรับการประกันคุณภาพห้องปฏิบัติการและผู้เชี่ยวชาญด้านการทดสอบการทำงานในห้องปฏิบัติการตรวจวินิจฉัยสัตวแพทย์ หัวข้อในหลักสูตรนี้นอกจากนี้ยังมีผลบังคับใช้กับประเภทอื่น ๆ ของห้องปฏิบัติการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาตรฐานคุณภาพและหลักการที่คล้ายกัน ในการนี้ในหลักสูตรสายผู้เชี่ยวชาญในสาขาของระบบการจัดการคุณภาพห้องปฏิบัติการปัจจุบันสั้นวิดีโอแบบโต้ตอบและแบบฝึกหัดที่จะสอนความต้องการขั้นพื้นฐานของระบบที่มีคุณภาพวิธีการที่จะใช้คอมโพเนนต์เฉพาะในห้องปฏิบัติการและวิธีการใช้เครื่องมือระบบที่มีคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ปรับปรุงคุณภาพของผลการตรวจทางห้องปฏิบัติการ แต่ละหัวข้อย่อยสามารถจะแล้วเสร็จตามกำหนดเวลาของคุณจะช่วยให้ ใบรับรองจะได้รับหลังจากผ่านหัวข้อของแต่ละบุคคลและทั้งหลักสูตร ข้อความจากการพัฒนาหลักสูตร ห้องปฏิบัติการในประเทศสหรัฐอเมริกาและทั่วโลกผลิตข้อมูลที่สำคัญในการเฝ้าระวังโรคสัตว์ประจำตัวของโรคและการกำจัด เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในผลการทดสอบการวินิจฉัยห้องปฏิบัติการจะต้องมีการดำเนินการที่ดีและการบริหารจัดการที่ดีระบบการจัดการที่มีคุณภาพ แหล่งที่มาของชาติและระดับโลกสำหรับการฝึกอบรมเพิ่มเติมในหลักการระบบคุณภาพและการปฏิบัติที่มีความจำเป็นที่จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ห้องปฏิบัติการในการทำความเข้าใจการพัฒนาและการใช้ระบบที่มีคุณภาพ หลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ที่อยู่ที่ต้องการ การพัฒนาหลักสูตรนี้ได้รับเงินทุนจากสหรัฐอเมริกากรมวิชาการเกษตรพืชและสัตว์บริการตรวจสอบสุขภาพ (USDA, APHIS) บริการสัตวแพทย์และ USDA ที่ APHIS อารักขาพืชและกักกันผ่านข้อตกลงกับโรคสัตว์วอชิงตันวินิจฉัยทางห้องปฏิบัติการและ พอลอัลเลนกรัมโรงเรียนสุขภาพสัตว์ทั่วโลก ขณะที่การเรียนการสอนยังคงพัฒนาก็หวังว่าวัสดุที่จะนำมาใช้เป็นเครื่องมือในการปรับปรุงห้องปฏิบัติการทั่วโลกและจะเป็นเกณฑ์ในการสอดคล้องกันมากขึ้นระบบที่มีคุณภาพได้มาตรฐานและเป็นผลให้ผลการทดสอบที่ถูกต้องและเชื่อถือได้รับการยอมรับด้วยความมั่นใจ สัตว์และผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพของประชาชนทั่วโลก การลงทะเบียนเรียนฟรี ข้อมูลที่รวบรวมระหว่างการลงทะเบียนและขั้นตอนของการจบหัวข้อที่จะนำมาใช้ในการพัฒนาวัสดุที่เพิ่มขึ้นและการออกกำลังกายเช่นเดียวกับการปรับปรุงวัสดุที่มีอยู่