กลยุทธ์การตลาดทั่วโลก กลยุทธ์การตลาดทั่วโลกที่ทั้งหมด globalizes กิจกรรมทางการตลาดทั้งหมดไม่เคยประสบความสำเร็จเป็นที่น่าพอใจหรือ (โลกาภิวัตน์ที่แตกต่างกัน) ในขั้นตอนแรกของการพัฒนากลยุทธ์การตลาดทั่วโลกได้รับการสันนิษฐานว่าจะเป็นหนึ่งชนิดเดียวที่นำเสนอกลยุทธ์การตลาดเดียวกันทั่วโลก เป็นนักการตลาดได้รับประสบการณ์มากขึ้นประเภทอื่น ๆ ของกลยุทธ์การตลาดทั่วโลกก็เห็นได้ชัด บางส่วนของผู้ที่มีความซับซ้อนมากน้อยและสัมผัสแง่มุมที่มีขนาดเล็กของกลยุทธ์การตลาดที่จะโลกาภิวัตน์ วิธีการร่วมกันมากขึ้นสำหรับ บริษัท ที่จะ globalize กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของตน (สายผลิตภัณฑ์การออกแบบผลิตภัณฑ์และชื่อแบรนด์) และ จำกัด การจัดจำหน่ายและการสื่อสารการตลาด แบบบูรณาการกลยุทธ์การตลาดทั่วโลก เมื่อ บริษัท แสวงหากลยุทธ์การตลาดทั่วโลกแบบบูรณาการองค์ประกอบส่วนใหญ่ของกลยุทธ์การตลาดที่ได้รับการโลกาภิวัตน์ โลกาภิวัตน์รวมถึงไม่เพียงผลิตภัณฑ์ แต่ยังใช้กลยุทธ์การสื่อสารการกำหนดราคาและการจัดจำหน่ายเช่นเดียวกับองค์ประกอบเชิงกลยุทธ์เช่นการแบ่งส่วนและการวางตำแหน่ง กลยุทธ์ดังกล่าวอาจจะแนะนำสำหรับ บริษัท ที่ต้องเผชิญกับลูกค้าทั่วโลกได้อย่างสมบูรณ์ตามสาย นอกจากนี้ยังสันนิษฐานว่าทางอุตสาหกรรมได้รับการทำงานที่คล้ายกันอย่างมากทุกที่จึงช่วยให้ บริษัท ที่จะแฉกลยุทธ์ตามเส้นทางที่คล้ายกันในประเทศตามประเทศ บริษัท หนึ่งที่เหมาะกับคำอธิบายของกลยุทธ์การตลาดทั่วโลกแบบบูรณาการในระดับที่มีขนาดใหญ่เป็น CocaCola บริษัท ที่มีความเชื่อมโยงกันแบบบูรณาการที่สอดคล้องกันและกลยุทธ์การตลาดระดับโลกที่ครอบคลุมเกือบทุกองค์ประกอบของโปรแกรมการตลาดจากการแบ่งส่วนการวางตำแหน่งการสร้างตราสินค้าการจัดจำหน่ายบรรจุขวด, การโฆษณาและอื่น ๆ ความเป็นจริงบอกเราว่าแบบบูรณาการอย่างสมบูรณ์กลยุทธ์การตลาดทั่วโลกจะยังคงเป็นข้อยกเว้น แต่มีประเภทอื่น ๆ ของกลยุทธ์การตลาดทั่วโลกบางส่วน; แต่ละคนอาจได้รับการปรับให้เหมาะสมกับอุตสาหกรรมที่เฉพาะเจาะจงและสถานการณ์การแข่งขัน กลยุทธ์ประเภทสินค้าทั่วโลก อาจจะเป็นประเภทแบบบูรณาการอย่างน้อยของกลยุทธ์การตลาดทั่วโลกเป็นกลยุทธ์ประเภทผลิตภัณฑ์ระดับโลก Leverage จะได้รับจากการแข่งขันในประเทศเดียวกันหลังจากที่หมวดหมู่ประเทศและอาจจะมาในรูปแบบของเทคโนโลยีสินค้าหรือค่าใช้จ่ายในการพัฒนา การเลือกรูปแบบของประเภทผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่มีความหมายว่า บริษัท ขณะที่อยู่ภายในประเภทที่จะพิจารณากำหนดเป้าหมายส่วนต่างๆในแต่ละประเภทที่แตกต่างกันหรือผลิตภัณฑ์การโฆษณาและการสร้างตราสินค้าตามความต้องการของตลาดในประเทศ บริษัท การแข่งขันในโหมดหลายประเทศมักจะใช้กลยุทธ์ประเภททั่วโลกและการใช้ประโยชน์จากความรู้ในตลาดโดยไม่ต้องใฝ่หามาตรฐาน กลยุทธ์ที่ดีที่สุดถ้ามีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในตลาดและเมื่อไม่กี่กลุ่มที่มีอยู่ในตลาดหลังจากที่ตลาด ผู้เล่นข้ามชาติหลายแบบดั้งเดิมที่มีมานานหลายทศวรรษติดตามวิธีการตัดเย็บ-ตลาดหลายประเทศกลยุทธ์การตลาดให้เข้ากับสภาพตลาดในประเทศและการกำหนดจัดการเพื่อการบริหารจัดการท้องถิ่น teams - ได้รับการย้ายไปยังกลยุทธ์ประเภททั่วโลก ในหมู่พวกเขาเนสท์เล่ยูนิลีเวอร์และ ProcterGamble สาม บริษัท ขนาดใหญ่สินค้าอุปโภคบริโภคต่างประเทศที่ทำธุรกิจในอาหารและของใช้ในครัวเรือน ส่วนงานกลยุทธ์ทั่วโลก บริษัท ที่ตัดสินใจที่จะกำหนดเป้าหมายกลุ่มเดียวกันในหลายประเทศกำลังติดตามกลยุทธ์ส่วนทั่วโลก บริษัท อาจพัฒนาความเข้าใจของฐานลูกค้าและยกระดับประสบการณ์ที่ทั่วโลก ในอุตสาหกรรมผู้บริโภคและอุตสาหกรรมอย่างมีนัยสำคัญทั้งความรู้ที่สะสมเมื่อมีกำไร บริษัท เข้าใจในเชิงลึกของช่องหรือส่วน ส่วนกลยุทธ์ระดับโลกที่บริสุทธิ์แม้จะช่วยให้สำหรับผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันหรือการโฆษณาแบรนด์แม้ว่ามาตรฐานบางอย่างที่คาดหวัง ทางเลือกที่อาจจะประกอบด้วยการแข่งขันมักจะอยู่ในส่วนบนหรือตรงกลางของตลาดผู้บริโภคที่กำหนดหรือสำหรับการใช้งานทางเทคนิคโดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของอุตสาหกรรม กลยุทธ์เซกเมนต์ที่มีค่อนข้างใหม่ในตลาดทั่วโลก การตลาดระดับโลกผสมธาตุกลยุทธ์ กลยุทธ์เหล่านี้ดำเนินการไปตามกระแสโลกาภิวัตน์การตลาดผสมองค์ประกอบของแต่ละบุคคลเช่นการกำหนดราคาการจัดจำหน่าย, สถานที่, โปรโมชั่นการสื่อสารหรือผลิตภัณฑ์ พวกเขามีกลยุทธ์ทั่วโลกบางส่วนที่ช่วยให้ บริษัท ที่ปรับแต่งด้านอื่น ๆ ของกลยุทธ์การตลาดของ แม้ว่าหลายประเภทของกลยุทธ์อาจนำมาใช้คนที่สำคัญที่สุดเป็นกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ระดับโลก, กลยุทธ์การโฆษณาทั่วโลกและกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ระดับโลก โดยปกติ บริษัท globalize องค์ประกอบส่วนประสมทางการตลาดที่อยู่ภายใต้กองกำลังตรรกะทั่วโลกโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่แข็งแกร่ง บริษัท หันหน้าไปทางตรรกะการจัดซื้อทั่วโลกที่แข็งแกร่งอาจ globalize การจัดการบัญชีหรือกลยุทธ์การกำหนดราคาของมัน บริษัท อื่นหันหน้าไปทางตรรกะข้อมูลทั่วโลกที่แข็งแกร่งจะพบว่ามันสำคัญที่จะ globalize กลยุทธ์การสื่อสาร กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ระดับโลก ใฝ่หากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่แสดงให้เห็นว่า บริษัท ได้โลกาภิวัตน์ส่วนใหญ่เสนอขายผลิตภัณฑ์ของตน แม้ว่าผลิตภัณฑ์อาจไม่จำเป็นต้องมีมาตรฐานสมบูรณ์ทั่วโลกด้านที่สำคัญหรือโมดูลในความเป็นจริงอาจจะเป็นยุคโลกาภิวัตน์ กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่จำเป็นต้องมีเงื่อนไขการใช้งานผลิตภัณฑ์คุณลักษณะที่คาดหวังและฟังก์ชั่นสินค้าที่จำเป็นต้องเหมือนกันส่วนใหญ่เพื่อให้รูปแบบไม่กี่หรือการเปลี่ยนแปลงที่มีความจำเป็น บริษัท ใฝ่หากลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่มีความสนใจในการใช้ประโยชน์จากความจริงที่ว่าเงินลงทุนทั้งหมดในการผลิตและการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ได้รับได้รับการทำแล้ว กลยุทธ์ทั่วโลกจะให้ผลผลิตปริมาณมากขึ้นซึ่งจะทำให้การลงทุนเดิมได้ง่ายขึ้นที่จะปรับ กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ระดับโลก กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าระดับโลกประกอบด้วยการใช้ชื่อแบรนด์หรือโลโก้เดียวกันทั่วโลก บริษัท ต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากการสร้างชื่อแบรนด์ดังกล่าวในตลาดจำนวนมากเพราะการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ต้องมีการลงทุนด้านการตลาดมาก กลยุทธ์การสร้างแบรนด์ระดับโลกที่มีแนวโน้มที่จะแนะนำให้เลือกถ้าลูกค้าเป้าหมายเดินทางข้ามพรมแดนของประเทศและจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ กลยุทธ์การสร้างตราสินค้าระดับโลกก็จะกลายเป็นสิ่งสำคัญหากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมีการสัมผัสกับการโฆษณาทั่วโลก นี้มักจะเป็นกรณีการตลาดสำหรับลูกค้าอุตสาหกรรมที่อาจจะอ่านในอุตสาหกรรมและวารสารการค้าจากประเทศอื่น ๆ เพิ่มมากขึ้นการสร้างแบรนด์ทั่วโลกได้กลายเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการสินค้าอุปโภคบริโภคที่โฆษณาข้ามพรมแดนผ่านช่องทางทีวีระหว่างประเทศได้กลายเป็นเรื่องธรรมดา แม้ในบางตลาดเช่นยุโรปตะวันออกผู้บริโภคจำนวนมากได้ตระหนักถึงแบรนด์ที่นำเสนอในยุโรปตะวันตกก่อนที่จะเปิดเสรีทางเศรษฐกิจในช่วงปี 1990 การสร้างตราสินค้าระดับโลกที่ช่วยให้ บริษัท ที่จะใช้ประโยชน์จากความปรารถนาดีที่มีอยู่เช่น บริษัท ใฝ่หากลยุทธ์การสร้างแบรนด์ระดับโลกที่นักการตลาดอาจรวมถึงสินค้าหรูหราที่มักจะต้องเผชิญกับการลงทุนคงที่ขนาดใหญ่สำหรับการส่งเสริมการขายทั่วโลกของผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์การโฆษณาทั่วโลก โฆษณาทั่วโลกมักจะเกี่ยวข้องกับการใช้ชื่อแบรนด์เดียวกันทั่วโลก อย่างไรก็ตาม บริษัท อาจต้องการที่จะใช้ชื่อแบรนด์ที่แตกต่างกันบางส่วนเพื่อวัตถุประสงค์ในประวัติศาสตร์ บริษัท ระดับโลกจำนวนมากได้ทำให้การเข้าซื้อกิจการในประเทศอื่น ๆ ส่งผลให้จำนวนของแบรนด์ท้องถิ่น แบรนด์ท้องถิ่นเหล่านี้มีตลาดที่โดดเด่นของตัวเองและ บริษัท อาจพบว่าต่อต้านการเปลี่ยนชื่อเหล่านั้น แต่ บริษัท อาจต้องการที่จะใช้ประโยชน์จากรูปแบบบางอย่างหรือวิธีการโฆษณาที่อาจจะได้รับการพัฒนาเป็นผลมาจากการวิจัยลูกค้าทั่วโลก รูปแบบการโฆษณาทั่วโลกแนะนำให้เลือกมากที่สุดเมื่อ บริษัท อาจทำตลาดให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาผลประโยชน์ที่คล้ายกันทั่วโลก เมื่อเหตุผลที่ซื้อได้รับการพิจารณาเป็นที่คล้ายกันเป็นเรื่องธรรมดาอาจถูกสร้างขึ้นเพื่อรับมือกับมัน คอมโพสิตกลยุทธ์การตลาดทั่วโลก คำอธิบายข้างต้นของรูปแบบการตลาดต่างๆทั่วโลกให้การแสดงผลที่แตกต่างกันที่ บริษัท อาจจะใช้อย่างใดอย่างหนึ่งหรือกลยุทธ์ทั่วไปอื่น ๆ โดยเฉพาะ แสดงให้เห็นความเป็นจริง แต่ไม่กี่ บริษัท ที่ยึดมั่นอย่างต่อเนื่องเพียงหนึ่งกลยุทธ์เดียว บริษัท บ่อยนำกลยุทธ์ระดับโลกหลายทั่วไปและเรียกพวกเขาในแบบคู่ขนาน อาจ บริษัท ส่วนหนึ่งของธุรกิจของ บริษัท เป็นไปตามกลยุทธ์ของแบรนด์ระดับโลกขณะที่ในเวลาเดียวกันการทำงานแบรนด์ท้องถิ่นในส่วนอื่น ๆ หลาย บริษัท มีส่วนผสมของวิธีการที่แตกต่างกันดังนั้นระยะคอมโพสิต การแข่งขันกลยุทธ์การตลาดทั่วโลก ทั้งสองประเภทของวิธีการออกมาเป็นที่น่าสนใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรา ครั้งแรกที่มีจำนวนของการตลาดระดับโลกดวลอุ่นซึ่งทั้งสอง บริษัท แข่งขันกับแต่ละอื่น ๆ ทั่วกระดานหมากรุกทั่วโลก ที่สองเกมหลุมเป็น บริษัท ระดับโลกเมื่อเทียบกับ บริษัท ที่ท้องถิ่นต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่บ่อยครั้งในหลายตลาด หนึ่งในการต่อสู้ที่ยาวที่สุดทำงานในการแข่งขันระดับโลกคือการต่อสู้เพื่อการครอบงำตลาดระหว่าง CocaCola และ PepsiCo, โลก 'ที่ใหญ่ที่สุด บริษัท เครื่องดื่มที่อ่อนนุ่ม บริษัท ทั่วโลกจะสามารถยกระดับประสบการณ์และตำแหน่งทางการตลาดของพวกเขาในตลาดเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น ดังนั้น บริษัท ทั่วโลกที่มักจะเป็นคู่แข่งที่มีศักยภาพมากขึ้นสำหรับ บริษัท ท้องถิ่น แม้ว่า บริษัท ระดับโลกที่มีทรัพยากรที่เหนือกว่าพวกเขามักจะกลายเป็นตายหลังจากที่รายการตลาดที่ประสบความสำเร็จหลายคนและมีแนวโน้มที่จะอยู่กับวิธีการมาตรฐานเมื่อมีความยืดหยุ่นเรียกว่าสำหรับ โดยทั่วไป บริษัท ระดับโลกที่คู่แข่งท้องถิ่นที่แข็งแกร่งมีผู้ชมทั่วโลก บริษัท อย่างระมัดระวังและเรียนรู้จากการเคลื่อนไหวของพวกเขาในประเทศอื่น ๆ กับบาง บริษัท ทั่วโลกที่ต้องใช้เวลาหลายปีก่อนผลิตภัณฑ์ที่มีการนำมาใช้ในทุกตลาดคู่แข่งท้องถิ่นในบางตลาดสามารถใช้ประโยชน์จากแจ้งให้ทราบล่วงหน้าดังกล่าวโดยการสร้างการป้องกันหรือการเปิดตัวการโจมตีมาตรการในกลุ่มเดียวกัน ที่มา: Docstoc สำรวจเว็บไซต์ของเรา