รีวิว โฟ เอ็มไพร์




ที่ดีที่สุดของความรู้ของเราสินค้านี้ไม่สามารถใช้ได้อีก สำนักพิมพ์: Clickbank ค่าใช้จ่าย: $ 67 พร้อมกับเงิน 60 วันหลังการรับประกัน รีวิววันที่: สิงหาคม 2009 สิ่งที่กล่าวในเว็บไซต์ ระบบการปฏิวัติที่ได้อย่างรวดเร็วอดออมออกได้ถึง $ 4710 กับการค้าและการแอนโธนีได้นำมาใช้เพื่อนำมาในหกตัวเลขรายได้เป็นประจำทุกปี ค้นพบวิธีที่ใจ blowingly ง่ายๆก็คือสำหรับผู้ค้าธรรมดาที่มีเกือบจะไม่มีเงินทุนและความอยากอาหารศูนย์สำหรับความเสี่ยงในการดึงบุกเงินสดขนาดใหญ่จากอัตราแลกเปลี่ยน มีการซื้อขายเช่น 3 (ภาพหน้าจอ) บนเว็บไซต์และผลที่มีขากรรไกรวางมากเพื่อผลกำไรที่จะทำให้อาย Warren Buffet บางคำรับรองสำรองการเรียกร้องที่เกี่ยวกับเว็บไซต์ที่มีผู้ชายคนหนึ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งเจมส์ Suddle จาก NYC, การทำกำไรของ $ 14,600 ในเพียง 27 วัน ระบบนี้เป็นระบบ 100% กลและใช้เวลาสองนาทีของเวลาของคุณทุกสัปดาห์ ตัวบ่งชี้ที่เพียงอย่างเดียวคือราคาและคุณจำเป็นต้องเป็นศูนย์แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ระบบนี้ไม่เพียง แต่จะบอกคุณว่าจะทำอะไรก็จะบอกคุณเมื่อจะทำมันที่เป็นกรรมสิทธิ์และตรงไปตรงมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่อิ่มเพียงจะบอกผู้ซื้อ Forex จักรวรรดิเรื่องราวทั้งหมด แอนโทนี่ได้รับในรองเท้าของเราเขาได้พยายามทุกอย่างที่มีบัญชีซื้อขายของเขาปล้นและเผา ทุกครั้งเดียวและเข้ามาใกล้ในแห้วเลิกใช้ต่ำต้อยกว่า 50 ระบบอื่น ๆ คุณกำลังจะเป็นเช่นเครื่องฆ่า Forex ที่คุณเกือบจะสามารถโค้งงอตลาดเพื่อคุณจะมีสูตรการซื้อขายที่ทำงานเช่นมายากล มันไม่ได้มากพาดหัวข่าวที่ทำให้เราสามารถตรวจสอบระบบนี้เป็นที่ดีที่พวกเขาเสียง มันเป็นความจริงความจริงที่ว่าภาพหน้าจอที่แสดงให้เห็นจุดแผนภูมิรูป กับระบบทั้งหมดที่เราได้ตรวจสอบถึงวันที่อยู่บนพื้นฐานของเทียนที่เราเป็นเพียงแค่ความกระตือรือร้นมากที่จะมองและทบทวนอย่างใดอย่างหนึ่งขึ้นอยู่กับอะไรบางอย่างที่แตกต่างกันเล็กน้อย ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับเงิน Clickbank ปกติหลังการรับประกันเช่นเดียวกับที่อยู่อีเมลส่วนบุคคลที่จะได้รับการตอบสนองภายใน 24 ชั่วโมง วัสดุ คู่มือหน้า 63 ที่เราจะได้รับในการทำงานของระบบของตัวเองไปรอบ ๆ หน้า 18 และ 19 ในหน้าเรามาพัง จะใช้ระบบนี้ในรูปแบบของจุดภาพที่คุณจะต้องชาร์ตที่สนับสนุนพอยต์รูป ดังนั้นเราส่งอีเมลไปยังสนับสนุนและขอให้ตั้งค่า (สำหรับ IG ดัชนีชาร์ตของเรา) ในขณะที่พวกเขาไม่ได้ระบุไว้ในคู่มือการใช้งาน ที่จริงเราส่งสองหน้าและหลังเกือบสองสัปดาห์ที่ผ่านมารอที่เราได้รับการตอบสนองที่แจ้งเราว่า IG ดัชนีไม่ได้มีจุดรูปแผนภูมิ เรารู้ข้อเท็จจริงที่ว่ามันไม่ได้เราจะใช้มันเอง ในอีเมลเดียวกันเราก็ยังบอกว่าเราจะได้มีการทดลองใช้ฟรี 30 วัน (ผ่านการเชื่อมโยงที่มีให้) โดยมีนักวิเคราะห์การตลาดที่ไม่ได้มีจุดรูป ระบบนี้ยังสามารถนำมาใช้ในชาร์ตเชิงเทียนเกินไป แต่ก็ค่อนข้างพื้นฐานในความคิดของเราและตรงไปตรงมาเรามีความสนใจในจุดระบบตัวเลข เราไม่สามารถใช้ระบบนี้ได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนสำหรับการวิเคราะห์ตลาดและเราไม่ได้ซื้อระบบเพื่อการนี​​้ ในมุมมองของเราเป็นระบบที่ไม่ควรต้องใช้ซอฟต์แวร์สร้างแผนภูมิผู้เชี่ยวชาญ แต่ควรจะสามารถใช้งานได้โดยทั้งหมดสมมติว่าส่วนใหญ่จะมีการเข้าถึงครึ่งโบรกเกอร์ที่ดีกับครึ่งหนึ่งแผนภูมิที่ดี ระบบ ในทางทฤษฎีที่ใช้ในการตีความมาตรฐานสวยรูปที่จุดเช่นเดียวกับแอพลิเคชันของมุม Gann บาง แต่ไม่ต้องตั้งค่าและความไม่เต็มใจของเราที่จะลงทะเบียนสำหรับนักวิเคราะห์การตลาดที่เราไม่เคยมีการใช้จริงทฤษฎี มันสามารถทำงาน เราไม่สามารถจริงๆแสดงความคิดเห็นเป็นไปได้ แต่หากหนึ่งก็เต็มใจที่จะลงทะเบียนสำหรับการวิเคราะห์ Market หรือต้องการที่จะใช้สิ่งที่เราพิจารณารุ่นเทียนพื้นฐานของระบบ ในฐานะที่เกิดขึ้นเป็นครั้งคราวและไม่น่าแปลกใจที่เราเจอระบบที่เพียงแค่ไม่เหมาะกับเราและนี่ก็เป็นหนึ่งของพวกเขา ตอนนี้เราจะไม่ได้บอกว่าระบบนี้ไม่ได้หรือไม่สามารถทำงานได้ดีอาจจะทำ มันเป็นเพียงวิธีที่มันเป็นแพคเกจมันไม่ได้สำหรับเรา เราได้ติดต่อเพียงการสนับสนุนสองครั้งแรกเพื่อสอบถามเกี่ยวกับการตั้งค่ารูปที่จุดที่สองที่จะขอเงินคืน อดีตใช้เวลาเกือบสองสัปดาห์ที่จะได้รับการตอบกลับและหลัง 24 ชั่วโมง PROs