วิธีการชนะ เกม ตลาดหลักทรัพย์




วิธีการชนะเกมตลาดหลักทรัพย์ เบ็คกีสมิ ธ เป็นผู้ชนะมกราคมใน Wall Street จุดเด่นของ Stockpickr กับถนนสายหลัก Joes เกมหุ้น $ 1.000 รางวัลจะได้รับรางวัลให้กับผู้ชนะเปอร์เซ็นต์ด้านบนของเกมทุกเดือนนอกเหนือไปจากรางวัลประจำสัปดาห์ ความคิดเห็นที่แสดงเป็นของผู้เขียนและไม่ได้แสดงความเห็นของ TheStreet หรือผู้บริหารของ บริษัท นิวยอร์ก (Stockpickr) - ชื่อของฉันคือเบ็คกี้สมิ ธ , I am แม่บ้านและฉันค้าหุ้น ผมไม่ได้ไปเรียนที่วิทยาลัยและไม่เคยศึกษาทางการเงินหรือเศรษฐกิจ ฉันกลายเป็นที่สนใจในการซื้อขายหุ้นประมาณ 11 ปีที่ผ่านมา ครั้งแรก 6-7 ปีที่ผ่านมาเป็นเพียงเล็กน้อยหยาบ แต่ฉันได้เรียนรู้จากประสบการณ์ของฉัน ฉันได้เรียนรู้ที่จะเป็นผู้ประกอบการสต็อก, คุณจะต้องมีความเข้าใจที่ดีของตลาดและแนวโน้มของพวกเขาและวิธีการตลาดและหุ้นแต่ละคนตอบสนองต่อข่าว คุณจำเป็นต้องรู้สิ่งที่สิ่งที่จะต้องคำนึงถึง (P / E ลอยปริมาณแผนภูมิ) ก่อนการซื้อขายหุ้น มันต้องใช้ความเชื่อมั่นในงานวิจัยของคุณ คุณจำเป็นต้องมีเวลาที่จะทำตามข่าวทางการเงินและการซื้อขายหุ้นของคุณ ผมสนุกกับการเล่นการแข่งขันออนไลน์และการแข่งขันที่จะให้ ก่อนปี 2007 ผมไม่เคย shorted หุ้น ฉันฝึกกลยุทธ์การลัดวงจรของฉันในการประกวดแปดสัปดาห์ก่อนหน้านี้เรียกว่าตีถนนการสนับสนุนจาก TheStreet ในปี 2007 ฉันได้รับรางวัล ที่จะชนะหนึ่งของการแข่งขันเหล่านี้คุณต้องการที่จะใช้โอกาสเดิมพันใน บริษัท ขนาดเล็กหมวกและเดิมพันใหญ่ ทำกำไรเมื่อคุณมีพวกเขา อย่าโลภ ฉันจะเริ่มต้นวันของฉันโดยปรับเป็นซีเอ็นบีซี ฉันต้องการที่จะรู้ว่าสิ่งที่มีผลกระทบต่อข่าวตลาดและสิ่งที่รายงานทางเศรษฐกิจจะถูกปล่อยออกมาและเมื่อ ผมดูการซื้อขาย premarket ที่กำลังมองหาหุ้นราคาต่ำที่มีการย้ายขนาดใหญ่ร้อยละคว่ำที่กำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างที่จะสั้น ผมจดบันทึก เมื่อฉันพบสิ่ง premarket ผมสามารถใช้เวลาในการอ่านข่าวที่ว่าได้ก่อให้เกิดการเพิ่มขึ้นของราคาและตัดสินใจว่าผมเชื่อว่ากระโดดในราคาที่เป็นธรรม ถ้าฉันสนใจบางสิ่งที่ฉันจะตรวจสอบหลังจากที่ผมได้อ่านข่าวที่มีจำนวนหุ้นที่โดดเด่นลอยปริมาณเฉลี่ยของหุ้นที่ซื้อขายในวันและร้อยละของจำนวนหุ้นที่ได้รับการ shorted ที่มีขนาดเล็กลอยให้มากขึ้นอันเป็นหุ้นจะค้าและฉันมักจะหลีกเลี่ยงหุ้นที่มีลอยต่ำมาก หากมีเปอร์เซ็นต์สูงของกางเกงขาสั้นครั้งเดียวราคาเริ่มลดลงก็จะไม่อยู่ลงยาวกางเกงขาสั้นเพราะจะเริ่มครอบคลุมและไดรฟ์ราคากลับขึ้นไป