โฟ ลงทุน คลับ




โฟลงทุนคลับ ตอนนี้ผมไม่ได้ spammimg ไม่ใช่ของคุณสามารถไปที่เว็บไซต์ของพวกเขาและเพียงแค่เข้าร่วม สมัครเป็นสมาชิกได้รับเชิญเท่านั้น ในฐานะที่เป็นสำหรับการรับเงินของฉันกลับง่ายเพียงฉันได้สายตรงเข้าบัญชีธนาคารของฉัน เดือนที่ผ่านมา บริษัท แม่ payed ออก $ 700,000,000 และพวกเขาค้าพันล้านดอลลาร์ Aday ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน เดือนที่แล้วผมได้ 14.44% และพวกเขาเดือนหลังจากเดือน คนที่อยู่เบื้องหลังมันทั้งหมดเดวิดสมิ ธ ถูกจัดอันดับเป็นเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการค้าสกุลเงินชั้นนำของโลก เขาเป็นที่เคารพนับถือมากในโลกซื้อขายแลกเปลี่ยน เข้าร่วมเมษายน 2004 ฉันไม่ค้า forex แต่เป็นสโมสรที่การลงทุนภาคเอกชนที่ซื้อขายแลกเปลี่ยนอะไร แต่พวกเขาค้าพันล้านดอลลาร์ต่อวัน ถึงแม้ว่าผมจะคิดเกี่ยวกับการซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนที่ฉันคิดว่าเหตุผลที่เมื่อฉันได้รับผลตอบแทนที่ดีจากเดือนสโมสรในเดือนที่มีผลตอบแทนผสม 150% P / A และพวกเขาเริ่มต้นตั้งแต่ 4 ปีที่พวกเขาได้ทำผลตอบแทนให้กับสมาชิกทุกเดือน เพียงแค่ปล่อยให้เงินในการมีการเติบโตอย่างรวดเร็วและฉันกำลังพูดคุยเกี่ยวกับการเจริญเติบโต ที่มีประสิทธิภาพปัจจุบันЈ1000จะเติบโตЈ100,000ในห้าปีและ 10 ปีเพื่อ£ 10,000,000 มองหาที่มันแม้ว่าฉันคิดเกี่ยวกับการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินตราผมคิดว่าเหตุผลที่จะเสี่ยง ฉันคิดว่าฉันหวังว่าจะเริ่มต้นการอภิปรายเกี่ยวกับสโมสรการลงทุน ดูว่าใครเป็นสมาชิกของสโมสรที่การลงทุนภาคเอกชน และฉันจะเห็นสิ่งที่คนคิดเกี่ยวกับสโมสรการลงทุนภาคเอกชนโดยทั่วไปมีประสบการณ์ดีหรือไม่ดี ไม่เคยที่คุณอาจจะช่วยให้คนที่ออกมาคนที่จะ habd เงินของพวกเขาไปยังสโมสรหลบลงทุนที่ไม่ดี ใครบางคนกล่าวว่าเพียงแค่พยายามและได้รับเงินของคุณออกมา เงินถอนของ $ 700,000,000 ดอลลาร์ในหนึ่งเดือนไม่ได้เป็นอาหารไก่ ผมมั่นใจเงินของฉันมีความปลอดภัย ฉันจะรู้เพราะน้องสาวของเพื่อนของฉันเป็นผู้จัดการอาวุโสและเธอบอกกับเพื่อนของฉัน ถ้าฉันไม่ได้รู้ว่าเพื่อนของฉันฉันจะไม่เคยได้ใน ที่ผมกล่าวว่าก่อนหน้านี้คนเท่านั้นที่สามารถเข้าร่วมได้รับเชิญเท่านั้นจึงไม่มีใครในบอร์ดนี้สามารถเข้าร่วมเพื่อให้ฉันไม่ได้สแปมใคร ผมไม่ได้พูด PM ผมถ้าคุณต้องการที่จะเข้าร่วมเพราะมันจะเสียเวลา ฉันคิดว่าฉันได้พยายามที่จะชี้ให้เห็นมีวิธีอื่น ๆ เพื่อการค้าอัตราแลกเปลี่ยนที่มีความเสี่ยงน้อยและผลตอบแทนที่ดี หลังจาก 1 ปีมีความเสี่ยงรวมการลงทุนฟรีผมถอนตัวออกการลงทุนเดิมของฉันแล้ว letf สิ่งที่ผมได้รับในปีแรกของการทำงานสำหรับฉัน และฉันมีความรักอมตะของสโมสรทำให้มันแตกต่างกันมากในการดำรงชีวิตของฉัน ไม่มีใครอื่นที่นี่เป็นสโมสรที่การลงทุนภาคเอกชน แต่พูดคุยเกี่ยวกับสโมสรการลงทุนภาคเอกชนมีใครได้ยินเสียงของเงินสดบวก ฉันมีคนที่แตกต่างถามฉันฉันคิดว่าพวกเขาควรจะเข้าร่วม ฉันมักจะกล่าวว่าไม่มีเพราะในรูปแบบธุรกิจของพวกเขาไม่มีทางที่พวกเขาจะกลับมา 10% ต่อเดือน บวกเงินสดมีการล่มสลายและพี่น้องของผู้ที่เริ่มต้นมันจับ พี่น้องทั้งสองคนใช้เวลา 10 ปีในคุกในสหรัฐอเมริกาสำหรับ fruad และไปจาเมกาและเริ่มเงินสดบวก คน remortgaged คุณสมบัติของพวกเขาใส่ประหยัดของพวกเขาทั้งหมดและตอนนี้เหลืออยู่ในซากปรักหักพัง บวกเงินสดได้ 40,000 คนและสมาชิกของพวกเขามีขนาดใหญ่เช่นนี้เพราะทุกคนยินดีที่จะให้พวกเขา $ 2000 เหรียญสามารถเข้าร่วมได้ทันที มีแสงที่ปลายอุโมงค์สำหรับนักลงทุน authoritises กำลังพยายามที่จะติดตามลง 7 พันล้านเหรียญสหรัฐใน acounts ทั่วทุกมุมโลก โครงการเป็นหนึ่งในโครงการปิรามิดที่ใหญ่มากกับพี่น้องดูดออกส่วนใหญ่ของเงิน ดังนั้นผมจึงรู้ว่าทำไมคนคิดว่าฉันกำลังพยายามที่จะขายพวกเขาสโมสรการลงทุนและก็จะต้องมีการหลอกลวงให้เงินที่พวกเขาที่ผมกล่าวว่าก่อนที่ผมหวังว่าจะเริ่มต้นขึ้นอภิปรายในสโมสรการลงทุน แต่มันก็นำวิธีที่ผิด .