วิธีการทำเงิน กับการซื้อขาย ตัวเลือกไบนารี




วิธีการทำเงินกับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี? เขียนโดยเบลนบน 25 กันยายน 2012 (03:22) เขียนโดยตัวแทนฟ็อกซ์ที่ 14 เมษายน 2013 (10:20) ผมเห็นด้วยกับ NasdaqSAVAGES ฉัน Nadex ค้าและชอบแพลตฟอร์ม ในความคิดของฉันมีการใช้งานในการขอกลยุทธ์หนึ่งเดียวไม่มี มีกลยุทธ์ที่แตกต่างกันสำหรับผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างกันวันที่แตกต่างกันเงื่อนไขที่แตกต่างกัน ผมทำงานที่จะเรียนรู้เครื่องมือการวิเคราะห์ทางเทคนิคและการใช้กำลังเหล่านั้นและยังคงทำงานในการเรียนรู้ แต่สัญชาตญาณของผู้ประกอบการค้าแน่นอนมาลงเล่น มันก็เหมือนกับการเล่นดนตรี ที่แรกที่คุณได้เรียนรู้ทราบโดยทราบแล้วจะกลายเป็นง่ายขึ้น ดังนั้นสิ่งที่ผมหมายถึงสัญชาตญาณของผู้ประกอบการหรือไม่ หลังจากที่คุณใช้เวลาในการซื้อขายบางสิ่งที่คุณได้ใช้วิธีการที่จะไหลวิธีการที่จะตอบสนองต่อการประกาศตลาด --that เป็นส่วนหนึ่งของมัน ฉันค้าส่วนใหญ่ในฟิวเจอร์ส DAX Nadex ฉันรู้ว่ามันสำคัญมากที่จะรายงานในเชิงลบของสหรัฐดังนั้นผมจึงใช้เวลาที่เข้าบัญชี ฉันรู้ว่ามันแนวโน้มส่วนใหญ่มักจะมากในช่วงเช้าและนิ่งสวยช่วงเวลาอาหารกลางวัน และอื่น ๆ Nadex มีช่องทาง Youtube ที่คุณสามารถเรียนรู้กลยุทธ์ที่แตกต่าง วิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้เงินใน Nadex คือการใช้เวลาของคุณและไม่อยู่ในการวิ่ง เป็นผู้ป่วยใช้เวลาของคุณที่จะเรียนรู้ จากนั้นคุณสามารถเก็บเกี่ยวผลประโยชน์