การกำหนดราคา ที่ 5 หลัก โบรกเกอร์ forex ท่าน




ฉันต้องการที่จะแบ่งปันบิตของประสบการณ์ของฉันเองฉันได้รับการทำงานร่วมกับโบรกเกอร์ที่ 5 หลัก ครั้งที่หนึ่งและที่สำคัญที่สุด ทำไมตัวเลข 5 หลัก (ไม่ใช่ 6 ที่ 5 ของจำนวนตัวเลขหลัง.) แทน 4 (5 ไม่ได้ที่ 4 ของมัน)? เพราะการแพร่กระจายเป็นจำนวนเต็ม นั่นหมายความว่าอย่างไร? การแพร่กระจายของจุด 2.x ไม่สามารถอยู่ใน MT4 เพียง 2 หรือ 3 ของข้อ จำกัด ของโปรแกรม MT4 ที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ โบรกเกอร์ดังนั้นคิดค้น 5 ปีบริบูรณ์ (3 ถ) หลัก! ตอนนี้แพร่กระจายกลายเป็น 2 เท่า (เช่น 23, 28, 34) แทน 2.x. ด้วยวิธีนี้มาพร้อมพวงของปัญหา MQL4 โปรแกรมเมอร์เช่นข้อผิดพลาด 130 หยุดที่ไม่ถูกต้องเพราะจุดของคุณคือตอนนี้ไม่ 0.0001 0.00001 แต่ TP และกลายเป็น 5 จุดแทน 50 ect ที่ยอดเยี่ยมไม่ได้หรือไม่ ผู้ใช้ปกติจะไม่เห็นมันเพราะการเคลื่อนไหวของราคาในขั้นตอนที่ 10 pip (หรือเพื่อให้ดูเหมือนว่าใน EAs ของฉันฉันไม่ค้าด้วยตนเอง - มีแนวโน้มที่จะตกใจเร็วเกินไป) ฉันไม่หลีกเลี่ยงความผิดพลาดใน EAs ของฉันได้อย่างไร ที่เรียบง่าย ฉันจะเพิ่มตัวแปรสำหรับจุดหลักและสิ่งอื่น ๆ ที่ฉันจะใช้วิธีนี้: โปรดแก้ไขฉันถ้าคุณเห็นข้อผิดพลาดใด ๆ โปรดทราบ: การแพร่กระจายแล้วจะถูกแปลงเป็นค่าคู่ และเมื่อฉันต้องการที่จะปรับอะไรผมใช้ d สำหรับตัวเลข p และจุด ดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดีกับทั้งโบรกเกอร์ 4 หลักและโบรกเกอร์ที่ 5 หลัก ฉันยังปกติท​​ั้งการเสนอราคาและถามเมื่อผมใช้พวกเขา กรุณาจำ: - ใช้ความเสี่ยงของคุณเอง! - ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่องกับโบรกเกอร์ที่มีหลัก 5 ครั้งที่ราคาปกติและทำให้การปรับเปลี่ยนที่เล็กที่สุดที่เป็นไปได้ไม่น้อยกว่า 1 บัตรหลัก หรือ 2 - คุณอาจจำเป็นต้องใช้ไม่ปกติถามและเสนอราคา (ปกติมีจุดแทนพี, ตัวเลขแทนง) สำหรับการเปิดตลาดการสั่งซื้อหรือคุณจะได้รับข้อผิดพลาด - คุณอาจต้องการที่จะเพิ่มตัวแปรภายนอกที่แยกจากกันทั่วโลกสำหรับการแพร่กระจายและ / หรือตัวเลขจุด ect - ถ้าคุณคูณราคาเป้าหมาย 50 Point ได้ที่โบรกเกอร์ที่ 5 หลักที่คุณจะได้รับ 5 จุดแทน 50 (มันจะกลายเป็น 0.00050 แทน 0.0050) คุณจำเป็นต้องคูณทุกค่า (หรือจุด) โดย 10 หรือใช้สูตรผมให้ หวังว่านี้จะช่วยให้! PS: ข้อสรุปของฉันในวันที่ 5 ตัวเลขและการแพร่กระจายมาจากการแพร่กระจายความจริงที่เป็นจำนวนเต็มดังนั้นจึงไม่สามารถจะมีขนาดใหญ่กว่า 2 และมีขนาดเล็กกว่า 3 ในเวลาเดียวกัน ฉันไม่ได้ยินมันจากโบรกเกอร์ไม่ได้อ่านได้ทุกที่ ฉันทำมันขึ้นมา PPS: ถ้าคุณต้องการที่จะนำมาใช้ EA โบรกเกอร์ที่ 5 หลักจะพร้อมที่จะเรียนรู้ทั้ง MQL4 และใหม่รหัสมันเองทดสอบในขณะที่คิดว่าเป็นไปได้ทุกที่แตกต่างกันและแก้ไขข้อผิดพลาดทุกครั้งที่คุณได้รับหรือจ่าย $$ ( หรือแม้กระทั่ง $$$) โปรแกรมเมอร์งานที่ต้องทำสำหรับคุณ ชิ้นส่วนของรหัสที่ควรปรับการทำงานในโบรกเกอร์ 4 หลัก แต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่ 5 หลักที่คุณจะจบลงด้วย SL ของ 2 แทน 20 นี้ได้รับการกล่าวถึงในการโพสต์ของฉัน แต่เพียงในกรณีที่ แก้ไขครั้งล่าสุดโดย Shinigami; 24-03-2010, 14:10 ฉันได้เริ่มต้นเมื่อเร็ว ๆ นี้การซื้อขายโดยใช้อีเอและฉันใช้โบรกเกอร์ที่ 5 หลัก ฉันรู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่ตั้งไว้ TP หรือ SL ของคุณเพียงแค่ไม่กี่จุดห่างจากราคาปัจจุบัน แต่ฉันพบว่า EA ของฉัน (เอผมได้อื่น ๆ ) มีการซื้อขายมีไม่กี่จุดของกำไรแม้ว่าพารามิเตอร์ของฉันถูกกำหนดด้วย 30points กับคู่ที่ 5 หลักเช่น EURUSD ถ้าคุณต้องการที่จะตั้งค่าการสูญเสียหยุดถึง 3 จุดก็สามารถแสดงเป็น 3 จุดหรือ 30 จุด อีเอบางคนไม่ได้รับรหัสเพื่อวัดระยะทางจากจุดมันอาจจะเป็นจุดที่ ก่อนอื่นคุณจำเป็นต้องรู้ที่จะใช้ในการวัดใน EA ที่คุณกำลังใช้ ถ้ามันเป็นจุดที่คุณจะต้องใส่ 30 ถ้าเป็นจุดที่คุณจะต้องใส่ 3 ผมเองคิดว่า EA ทุกคนควรจะเขียนจะใช้จุดในระดับสากลโดยไม่คำนึงถึง 4 หรือ 5, 2 หรือ 3 หลัก แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างมากของรหัสยังคงใช้จุดเพื่อให้ผู้ใช้จะต้องตระหนักถึงเรื่องนี้