การจัดการทรัพยากรมนุษย์




การจัดการทรัพยากรมนุษย์ การพัฒนากลยุทธ์การบริหารทรัพยากรมนุษย์ องค์กรต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วจำเป็นต้องพัฒนาวิธีการที่เน้นมากขึ้นและเชื่อมโยงกันในการจัดการคน ในเวลาเพียงแบบเดียวกับธุรกิจที่ต้องใช้กลยุทธ์เทคโนโลยีด้านการตลาดหรือข้อมูลก็ยังต้องใช้ทรัพยากรมนุษย์หรือคนกลยุทธ์ ในการพัฒนากลยุทธ์ดังกล่าวสองคำถามที่สำคัญจะต้องได้รับการแก้ไข สิ่งที่ชนิดของคนที่คุณจำเป็นต้องจัดการและการดำเนินธุรกิจของคุณเพื่อตอบสนองวัตถุประสงค์ทางธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของคุณ? โปรแกรมอะไรคนและความคิดริเริ่มต้องได้รับการออกแบบและดำเนินการที่จะดึงดูดพัฒนาและรักษาพนักงานที่จะแข่งขันได้อย่างมีประสิทธิภาพ? เพื่อที่จะตอบคำถามเหล่านี้สี่มิติสำคัญขององค์กรที่จะต้องได้รับการแก้ไข นี่คือ: วัฒนธรรม: ความเชื่อค่านิยมบรรทัดฐานและรูปแบบการจัดการขององค์กร องค์กร: โครงสร้างบทบาทงานและการรายงานสายขององค์กร คน: ระดับความสามารถมีศักยภาพและพนักงานสามารถในการจัดการ ระบบทรัพยากรมนุษย์: คนที่เน้นกลไกที่ให้กลยุทธ์ที่ - คัดเลือกพนักงาน, การสื่อสาร, การฝึกอบรม, ผลตอบแทน, การพัฒนาอาชีพและอื่น ๆ ที่พบบ่อยในการจัดการองค์ประกอบที่ผู้คนในธุรกิจของพวกเขาผู้บริหารระดับสูงจะมุ่งเน้นไปที่หนึ่งหรือสองมิติและละเลยที่จะจัดการกับคนอื่น ๆ โดยปกติแล้ว บริษัท จัดระเบียบโครงสร้างของพวกเขาที่จะเป็นอิสระจากผู้บริหารระบบราชการและไดรฟ์สำหรับไหวพริบของผู้ประกอบการมากขึ้น แต่ก็ไม่สามารถที่จะปรับการฝึกอบรมหรือระบบรางวัลของพวกเขา เมื่อพฤติกรรมของผู้ประกอบการที่ต้องการไม่ได้โผล่ออกมาผู้จัดการบ่อยดูสับสนที่ความล้มเหลวที่เห็นได้ชัดของการเปลี่ยนแปลงที่จะส่งผล ความจริงก็คือไม่ค่อยคุณสามารถมุ่งเน้นเพียงหนึ่งในพื้นที่ สิ่งที่จะต้องเป็นมุมมองเชิงกลยุทธ์ที่มุ่งเป้าไปที่การระบุความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสี่มิติ หากคุณต้องการเป็นองค์กรซึ่งจริงๆค่าคุณภาพและการบริการที่คุณไม่เพียง แต่ต้องฝึกพนักงานคุณยังต้องตรวจสอบองค์กรรางวัลการประเมินและระบบการสื่อสาร ระบบการจ่ายเงินและผลตอบแทนที่เป็นปัญหาคลาสสิกในพื้นที่นี้ องค์กรมักมีระบบการชำระเงินที่ได้รับการออกแบบมาปริมาณของผลผลิตที่ผลิต จากนั้นถ้าคุณพยายามที่จะพัฒนาเป็น บริษัท ที่เน้นคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องเปลี่ยนระบบการจ่ายเงิน มิฉะนั้นคุณจะมีความแตกต่างระหว่างสิ่งที่ผู้บริหารระดับสูงไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับคุณภาพและสิ่งที่ระบบการชำระเงินของคุณเป็นกำลังใจให้พนักงานที่จะทำ มีเจ็ดขั้นตอนในการพัฒนากลยุทธ์ทรัพยากรมนุษย์และการมีส่วนร่วมที่ใช้งานของผู้จัดการสายงานอาวุโสควรจะขอตลอดทั้งวิธีการที่มี เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นของ Accel ทีม В2015เร่งทีม สงวนลิขสิทธิ์. การจัดการทรัพยากรมนุษย์ ฟังก์ชั่นที่ 7: การศึกษาการฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา โดยทั่วไปแล้วการศึกษาคือ 'ใจเตรียมความพร้อมและจะดำเนินการระยะไกลจากพื้นที่ทำงานจริงการฝึกอบรมคือการพัฒนาระบบของทัศนคติความรู้รูปแบบทักษะที่จำเป็นโดยบุคคลที่จะดำเนินงานที่กำหนดหรืองานอย่างเพียงพอและการพัฒนาคือ' การเจริญเติบโตของแต่ละบุคคลในแง่ของความสามารถในการทำความเข้าใจและการรับรู้ ' ภายในองค์กรทั้งสามมีความจำเป็นในการที่จะ: พัฒนาคนงานที่จะดำเนินการงานระดับสูงขึ้น ให้การฝึกอบรมการชุมนุมของคนงานใหม่และหนุ่มสาว (เช่นเป็นเด็กฝึกหัดเสมียน ฯลฯ ); เพิ่มประสิทธิภาพและมาตรฐานการปฏิบัติงาน ตอบสนองความต้องการกฎหมาย (เช่นสุขภาพและความปลอดภัย); คนที่แจ้ง (การฝึกอบรมการเหนี่ยวนำหลักสูตรก่อนเกษียณอายุ ฯลฯ ); จากเวลาที่ตอบสนองความต้องการพิเศษที่เกิดขึ้นจากทางเทคนิคกฎหมายและความรู้ที่จำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลง ตอบสนองความต้องการเหล่านี้จะประสบความสำเร็จผ่านทาง 'ห่วงการฝึกอบรม' (แผนผังที่มีอยู่ในรูปแบบ PDF.) การวินิจฉัยอื่น ๆ นอกเหนือจากความต้องการของการชุมนุมที่มีความซับซ้อนและมักจะขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของสัญชาตญาณหรือส่วนบุคคลของผู้บริหารและความต้องการเปิดเผยโดยข้อบกพร่อง แหล่งที่มาของแรงบันดาลใจรวมถึง: สามัญสำนึก - มันมักจะเป็นที่เห็นได้ชัดว่าเครื่องใหม่ระบบงานที่ต้องการงานและการเปลี่ยนแปลงในเนื้อหาของงานที่จะต้องมีคนงานที่จะเตรียม; ข้อบกพร่องเปิดเผยโดยสถิติของการส่งออกต่อหัว, ดัชนีประสิทธิภาพต้นทุนต่อหน่วยเป็นต้นและความล้มเหลวพฤติกรรมเปิดเผยโดยตัวเลขขาดล่าช้าบันทึก ฯลฯ เจ็บป่วย; คำแนะนำของภาครัฐและองค์กรการฝึกอบรมอุตสาหกรรม แรงบันดาลใจและนวัตกรรมของผู้บริหารและผู้บังคับบัญชาของแต่ละบุคคล; การคาดการณ์และการคาดการณ์เกี่ยวกับความต้องการของพนักงาน; แรงบันดาลใจได้รับแจ้งจากข่าวทางเทคนิควารสารการฝึกอบรมการรายงานจากประสบการณ์ของผู้อื่น; ข้อเสนอแนะที่ทำโดยผู้เชี่ยวชาญ (เช่นการศึกษาและการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่วิศวกรความปลอดภัย, พนักงานการศึกษาการทำงานและการบริหารงานบุคคลการบริการ) การออกแบบการฝึกอบรมเป็นมากกว่าการณ์หลักสูตร; มันอาจรวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ เช่น: การเรียนรู้จากการสังเกตของการฝึกอบรมแรงงาน; ที่ได้รับการฝึกจากผู้สูงอายุ; การค้นพบเป็นผลมาจากการทำงานของบุคคลที่เป็นสมาชิกทีมงานโครงการหรือการเข้าร่วมประชุมในที่ประชุมนั้น แลกเปลี่ยนงานภายในและภายนอกองค์กร ประกอบการวางแผนการอ่านหรือทำตามจากการใช้ตำราการเรียนการสอนด้วยตนเองและเทปวิดีโอ; การเรียนรู้ผ่านการมีส่วนร่วมในการวิจัยและการเขียนรายงานการเยี่ยมชมผลงานอื่น ๆ หรือองค์กร เพื่อให้ห่างไกลการฝึกอบรมกลุ่มเป็นห่วงนอกเหนือไปจากหลักสูตรอย่างเป็นทางการมี: การบรรยายและการเจรจาโดยผู้บริหารระดับสูงหรือผู้เชี่ยวชาญ; กลุ่มสนทนา (การประชุมและการประชุม) กิจกรรม; การบรรยายสรุปจากเจ้าหน้าที่อาวุโส การออกกำลังกายการเล่นบทบาทและการจำลองของสภาพจริง; วิดีโอและกิจกรรมการเรียนการสอนคอมพิวเตอร์ กรณีศึกษา (และการอภิปราย) การทดสอบแบบทดสอบแผง 'เกม' ฟอรั่มกลุ่มการออกกำลังกายการสังเกตและการตรวจสอบและการรายงานเทคนิค การประเมินประสิทธิผลของการฝึกอบรมจะทำเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีค่าใช้จ่ายที่มีประสิทธิภาพในการระบุความต้องการที่จะปรับเปลี่ยนหรือขยายสิ่งที่ถูกให้ออกเผยให้เห็นความต้องการใหม่และกำหนดลำดับความสำคัญและมากที่สุดของทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าวัตถุประสงค์ของการฝึกอบรมที่ถูกพบ . หลังอาจจะไม่ง่ายเพื่อยืนยันผลที่ไม่สามารถวัดได้ในทางคณิตศาสตร์ ในกรณีที่มีทัศนคติและการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมแสวงหาความสามารถในการเป็นผู้นำของไดรฟ์และความทะเยอทะยานส่งเสริม ฯลฯ ความสำเร็จเป็นเรื่องของการตัดสินของเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่ การตรวจสอบที่แน่นอนอาจจะเป็นไปไม่ได้ แต่ถ้าในทั้งคำตัดสินเป็นอย่างดีความร่วมมือของผู้บริหารในการระบุความต้องการปล่อยบุคลากรและให้ความช่วยเหลือในการร่วมการฝึกอบรมจะหยุด ในการตัดสินของพวกเขาผู้บริหารระดับสูงจะถามว่ามีความพยายามใช้จ่ายได้มีการผลิต: มีประสิทธิภาพมากขึ้นและมีประสิทธิภาพพนักงานที่มีความยืดหยุ่น; ผลได้เร็วขึ้นในการทำให้ผู้มาใหม่ที่มีความรู้และมีประสิทธิภาพกว่าที่จะตามมาจากประสบการณ์ การใช้งานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นหรือมีประสิทธิภาพของเครื่องจักรอุปกรณ์และขั้นตอนการทำงาน ความต้องการน้อยลงในการดำเนินการซ้ำซ้อน (โดยการฝึกอบรม); การเกิดอุบัติเหตุน้อยลงทั้งส่วนบุคคลและทรัพย์สิน การปรับปรุงคุณสมบัติของพนักงานและความสามารถในการที่จะใช้ในบทบาทที่ยากขึ้น; ความจงรักภักดีของพนักงานที่ดีขึ้นให้กับองค์กรที่มีความตั้งใจมากขึ้นในการคิดค้นและยอมรับการเปลี่ยนแปลง เว็บไซต์นี้และเนื้อหาเป็นของ Accel ทีม В2015เร่งทีม สงวนลิขสิทธิ์.