น้ำมันดิบ ร่อน ระบบการซื้อขาย




น้ำมันดิบร่อนระบบการซื้อขาย น้ำมันดิบร่อนระบบการซื้อขาย น้ำมันดิบร่อนระบบการซื้อขาย ฉันได้รับการทำงานในการพัฒนาระบบการค้าสำหรับน้ำมันดิบ (CL) ฉันได้ใช้เวลาหลายเดือนดูดิบและพยายามทำสิ่งที่แตกต่างกัน ผมก็หวังว่าฉันจะได้รับเคล็ดลับจากการเก็งกำไรน้ำมันอื่น ๆ หรือบางทีอาจจะได้รับความคิดบางอย่างจากคนอื่น ๆ ฉันมีเป้าหมายในใจไม่กี่ เป้าหมายแรกคือ 10 เห็บวัน อย่างต่อเนื่องทำให้เห็บ 10 วันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันมักจะสามารถเพิ่มมากขึ้นสำหรับสัญญากำไรมากขึ้นในภายหลัง ฉันต้องการที่จะมีความเสี่ยงน้อยที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ (ชัด) 10 เห็บสามารถเกิดขึ้นได้ในครั้งที่สองกับน้ำมันดิบเพื่อให้มี 2: 1 RR หรือดีกว่าได้พิสูจน์ยาก ปัจจุบันผมใช้คำสั่งยึดกับเป้าหมายเห็บที่ 11 และ 10 ติ๊กหยุดต่อท้าย นี้ดูเหมือนว่าจะทำงานได้ดี (อย่างน้อยดีกว่า 5 มีความเสี่ยงสำหรับเห็บ 10) ตอนนี้ปัญหาในปัจจุบัน ฉันต้องการที่จะหาการตั้งค่าความน่าจะเป็นสูงที่จะเข้าใน ฉันใช้แผนภูมิเห็บ 133 และเทียน Heikin Ashi - CCI และ ADX ฉันได้พยายามตั้งค่าจำนวนมากกับความสำเร็จ จำกัด ฉันมีคนที่ได้รับความกังวลจริงๆเมื่อฉันในการค้าเพื่อให้ถลกหนังน่าจะเป็นสำหรับฉันฉันมีเกือบไม่มีความดัน ฉันจะได้รับและได้รับการออกและจากนั้นไปกับวันของฉันและไม่ได้อาศัยอยู่ในตำแหน่งปัจจุบัน ผมขอขอบคุณเคล็ดลับใด ๆ หรือการใช้งานร่วมกันของกลยุทธ์ใด ๆ ในปัจจุบัน ฉันรู้สึกเหมือนฉันได้รับอย่างใกล้ชิดและจะเกลียดที่จะให้ขึ้นและกลับไปที่การซื้อขายหุ้น