Ma - adx forex เทรดดิ้ง ได้รับความนิยม เกมส์ ระบบ




MA-ADX Forex เทรดดิ้งได้รับความนิยมเกมส์ระบบ เขียนโดยคิมฮวา ไปสู่​​ความเข้าใจที่ดีของระบบ MA-ADX ให้แน่ใจว่าคุณได้อ่านบทเรียนก่อนหน้านี้ขั้นตอนการสร้างและการค้า Forex เครื่องกลระบบการซื้อขายได้รับความนิยมเป็นครั้งแรก ระบบแนวโน้ม MA-ADX ประกอบด้วยสองค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่จะจุดเป็นแนวโน้มใหม่ + แนวโน้ม-ยืนยัน (ADX) ตัวบ่งชี้เพื่อยืนยันแนวโน้มใหม่ ระบบการซื้อขาย MA-ADX ควรพยายามที่จะบรรลุเป้าหมาย 2: 1. สามารถระบุแนวโน้มใหม่ให้เร็วที่สุด 2. ยืนยันแนวโน้มนี้เพื่อหลีกเลี่ยงการหยุดพักที่ผิดพลาดมากที่สุดหรือสัญญาณ whipsaw การตั้งค่าการซื้อขาย 1 ชั่วโมงแผนภูมิ คู่สกุลเงิน: GBP / USD ระบบแนวโน้ม MA-ข้ามประกอบด้วย 200SMA (ปิด) และ 5EMA (ปิด) ระยะเวลา 14 ตัวบ่งชี้แนวโน้มการยืนยัน ADX กฎการซื้อขาย หยุดการสูญเสียกฎ ถ้าจะยาวหยุดการสูญเสียที่ต่ำกว่าระดับการสนับสนุนที่ผ่านมาส่วนใหญ่ถ้าจะสั้นหยุดการสูญเสียสถานที่ดังกล่าวข้างต้นต้านทานระดับล่าสุด กฎการเข้า 1. ป้อนนานถ้า: 5 EMA ข้าม 200 SMA จากด้านล่าง ADX & gt; = 25 2. ป้อนสั้นในกรณีที่: 5 EMA ข้าม 200 SMA จากด้านบน ADX & gt; = 25 ออกจากกฎ ถ้าออกจากการสูญเสียหยุดได้รับการตี (สถานการณ์กรณีที่เลวร้าย) ถ้าออกจาก EMA 5 ข้าม 200 SMA ในทิศทางตรงกันข้าม ถ้าออกจาก ADX ต่ำกว่า 20 กฎการจัดการเงิน ความเสี่ยง 1% ต่อการค้าของผู้ถือหุ้นรวม วิธีการที่ไม่ได้รับความนิยมระบบ MA-ADX ของเรามีลักษณะอย่างไร แผนภูมิข้างต้นแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มของระบบ MA-ADX ติดตั้งซื้อขาย: สองย้ายระบบเฉลี่ยข้ามจุดที่จะเป็นเทรนด์ใหม่และลักษณ ADX ที่ใช้ในการยืนยันแนวโน้มใหม่นี้เพื่อหลีกเลี่ยงสิวที่ผิดพลาดมากที่สุดหรือ whipsaws รายการค้า คำแนะนำการค้า 1) ตามกฎซื้อขายระบบของเรา (คน EMA 5 ข้าม 200 SMA จากด้านบนและ ADX & gt; = 25) เราได้รับสัญญาณที่จะขาย GBP / USD 1.9575 2) เราวางหยุดการขาดทุนของเรา 1 จุดเหนือระดับความต้านทานล่าสุดดังกล่าวข้างต้นในกรณีของเราหยุดการขาดทุนจะอยู่ที่ 1.9606 3) จุดรวมจะมีความเสี่ยงเกี่ยวกับการค้านี้ 1.9606-1.9575 = 31 จุด 4) ตามที่หนึ่งในกฎออกจากเรา (ADX ต่ำกว่า 20) เราปิดการค้ารอบ 1.9260 สำหรับกำไรที่น่าตื่นตาตื่นใจ 315 จุด ตอนนี้สมมติว่าเรามีไขมันใหญ่ $ 100,000 บัญชีซื้อขายแลกเปลี่ยนมินิและเป็นไปตามกฎการจัดการเงินของเราเรามีความเสี่ยง 1% ต่อการค้า ลองมาทำคณิตศาสตร์บางคน .. วิธีการหลายจำนวนมากที่เราสามารถค้า? ความเสี่ยงที่ผู้ถือหุ้น = $ 1,000 ความเสี่ยง pip = 31 จุด 1 pip = $ 1 (บัญชีอัตราแลกเปลี่ยนขนาดเล็ก) การคำนวณขนาดจำนวนมาก $ 1000-1031 จุด = $ 32.25 / pip เราสามารถซื้อขาย 32 จำนวนมากขนาดเล็กไม่เกินกฎความเสี่ยง 1% ของเรา ใช้เงินเท่าไหร่เราจะได้ทำ? $ 1 / pip x 32 x จำนวนมากมินิ 315 จุด = $ 10,080 หรือได้รับ 10% สำหรับบัญชีของเรา โดยเฉพาะในกรณีนี้เรา wouldve ทำกำไร pip ที่น่าตื่นตาตื่นใจ โปรดจำไว้ว่าการซื้อขายทั้งหมดไม่สามารถจะประสบความสำเร็จเราจะมีการสูญเสียมากเกินไปก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของธุรกิจของเรา โปรดจำไว้ว่าผลกำไรการที่สามารถทำได้ในหลายวิธีและมันเป็นเพียงเรื่องของรูปแบบการค้าของคุณ ความคิดบางอย่าง: 1) ใช้หยุดการขาดทุนต่อท้ายเพื่อล็อคกำไรหมายความว่าถ้าการเคลื่อนไหวราคาของสกุลเงินในความโปรดปรานของคุณโดย & lsquo; Z จำนวนเงินที่คุณย้ายหยุดของคุณโดย & lsquo; จำนวน Z 2) ปิด 1/2 ของตำแหน่งของคุณถ้าย้ายค้าจุด Y ในความโปรดปรานของคุณหรือปิดการค้าสมบูรณ์ถ้าราคาย้าย 100 pips ในความโปรดปรานของคุณ 3) เลือกการสนับสนุนแนวปะทะกับระดับเป้าหมาย 4) การรอคอยที่ง่ายในการทำกำไรเมื่อระบบของคุณบอกให้คุณทำ กุญแจสู่ความสำเร็จและมีกำไรคือการจัดการเงินเสียงและการควบคุมความเสี่ยง เสมอคำนวณขนาดจำนวนมากของคุณและให้แน่ใจว่าคุณไม่เคยเกิน 1% หรือ 2% มีความเสี่ยงต่อการค้าการค้าสกุลเงินที่เป็นมืออาชีพและประสบความสำเร็จส่วนใหญ่ไม่เคยเกินความเสี่ยงต่อการค้า 1% มันเป็นวิธีที่คุณใช้การควบคุมความเสี่ยงและมีระเบียบวินัยการซื้อขายที่จะสร้างความแตกต่างระหว่างความสำเร็จและความล้มเหลว แม้ว่าคุณต้องการที่จะได้รับสิทธิในการค้าทุกโปรดจำไว้ว่าการค้าทั้งหมดไม่สามารถประสบความสำเร็จและการค้าการสูญเสีย (s) ไม่ได้หมายความว่าระบบคือความล้มเหลว ก่อนที่จะสดเสมอทดสอบระบบของคุณในบัญชีการสาธิต