ทำนาย กลับ เทรนด์ กับเรื่องนี้ บ่งชี้ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ




ทำนายกลับเทรนด์กับเรื่องนี้บ่งชี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผมมีประสบการณ์ของตัวบ่งชี้นี้ แต่ฉันได้เรียนรู้กฎหนึ่งด้วยหัวใจ (โดยการอ่านจำนวนมากและจำนวนมากและจำนวนของฟอรั่มเกี่ยวกับตัวชี้วัดที่น่าตื่นตาตื่นใจ) สิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ หากคุณได้เช่นตัวบ่งชี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่คุณจะใช้ร่วมกับคนอื่น ๆ สำหรับ t'pence (ค่อนข้างพูด) หากคุณมีตัวบ่งชี้ที่ระบุแนวโน้มก่อนที่พวกเขาเริ่มต้น - และช่วยให้คุณจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดที่คุณจะต้องการที่จะร่วมกับผู้อื่นหรือครีมมันสำหรับทุกสิ่งที่คุณสามารถให้ออกจากมันได้หรือไม่ จากจุดส่วนบุคคลในมุ​​มมองของฉันต้องการครีมมัน (thats ทำไมผมอยู่ในอัตราแลกเปลี่ยนและซื้อขาย thats สิ่งที่เป็นข้อมูลเกี่ยวกับ - กวดขันมากกว่าผู้ที่มีความโง่มากกว่าที่คุณ) ถ้าฉันมีดังกล่าวเป็นตัวบ่งชี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจฉันจะเอามันไปยังธนาคารที่ใกล้ที่สุดพิสูจน์ว่ามันเป็นของแข็งพวกเขาได้รับในการลงทุนเงินของพวกเขาและทำให้ไม่กี่ล้านปีทำอะไรสวยมากในขณะที่คอมพิวเตอร์ไม่ซื้อขายทั้งหมดของฉันสำหรับฉัน คุณได้รับสิ่งที่ฉันได้รับที่? เงินของคุณมัน thhey ต้องการมันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณทำอย่างไรกับมัน!