การแจ้งเตือน การซื้อขาย forex eur




Forex ที่เข้าเกณฑ์ Trading Alert: EUR / USD - เวลาสำหรับการ Rebound? การแจ้งเตือนการซื้อขาย Forex ตีพิมพ์ครั้งแรกเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2014, 03:48 เมื่อวันศุกร์ที่สกุลเงินร่วมกันดีดตัวขึ้นอย่างรวดเร็วหลังจากข้อมูลการจ้างงานที่น่าผิดหวังของสหรัฐซึ่งแสดงให้เห็นว่าเศรษฐกิจสหรัฐเพิ่ม 209,000 ตำแหน่งในเดือนกรกฎาคมคาดหวังที่หายไปเพิ่มขึ้น 233,000 เป็นผลให้ EUR / USD ลบกว่า 20% ของการลดลงที่ผ่านมาและกลับมาข้างต้น 1.3400 วัวจะจัดการสกุลเงินที่จะผลักดันทั้งคู่ที่สูงขึ้น? รูปภาพขนาดใหญ่ ใน Forex เทรดดิ้งของเราแจ้งเตือนโพสต์เมื่อวันที่ 23 กรกฏาคมที่เราเขียนต่อไปนี้: (.) เราอาจจะเห็นการลดลงแม้กระทั่งประมาณ 1.3320 ที่ขนาดของลีลาที่จะสอดคล้องกับความสูงของการควบรวมกิจการที่ โปรดทราบว่าก่อนที่หมีสกุลเงินจะสามารถที่จะตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าวข้างต้นที่พวกเขาจะต้องทำลายด้านล่าง 50% Fibonacci retracement ระดับ (ประมาณ 1.3367) ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนในระยะกลางที่ใกล้ที่สุดในขณะนี้ มองไปที่แผนภูมิข้างต้นเราจะเห็นว่าสถานการณ์ในระยะกลางได้เสื่อมโทรมในสัปดาห์ก่อนหน้าเป็น EUR / USD ขยายการสูญเสียและข้อเสียถึงเป้าหมายของเราเริ่มต้น ที่คุณเห็นระดับการสนับสนุนนี้จะก่อให้เกิดการแกว่งแก้ไข แต่ขนาดของการย้ายมีขนาดเล็กเกินไปในขณะนี้ที่จะบอกว่าแนวโน้มระยะกลางได้ดีขึ้น ดังนั้นตราบใดที่อัตราแลกเปลี่ยนยังคงต่ำกว่าการทดสอบที่ผ่านมาสูงอีกสัปดาห์ของความแข็งแรงของ Fibonacci retracement 50% และความพยายามที่จะบรรลุเป้าหมายข้อเสียต่อไปไม่สามารถตัดออก มีบอกว่าขอตรวจสอบที่เปลี่ยนแปลงในระยะสั้นมาก รูปภาพขนาดใหญ่ ข้อความแจ้งเตือนการซื้อขาย Forex ของเราโพสต์เมื่อวันอังคารที่: (.) ทั้งคู่จะลดลงไปประมาณ 1.3335-1.3368 ที่โซนการสนับสนุนที่แข็งแกร่งมาก (ที่สร้างขึ้นโดย 50% Fibonacci retracement ที่ขยาย Fibonacci 200% ขึ้นอยู่กับการ เม. ย. อาจเพิ่มขึ้นการขยาย Fibonacci 127.2% จากทั้งหมด ก. พ. Ma การชุมนุมและการสนับสนุนสีเขียวระยะกลางเส้น) เป็น (.) เราควรจับตามองในปัจจุบัน EUR / USD ย้ายตำแหน่งของตัวชี้วัดที่แสดงให้เห็นว่าการหยุดชั่วคราวหรือแกว่งแก้ไขเป็นเพียงรอบมุม (ในระยะสั้น) มันกลับกลายเป็นว่าการคาดการณ์ของเรามีความถูกต้อง ในแผนภูมิข้างต้นเราจะเห็นว่าแม้ในโซนสีเขียวได้รับการส่งเสริมสนับสนุนผู้ค้า Forex ที่จะผลักดันปุ่มซื้อและก่อให้เกิดการแกว่งแก้ไขคมชัดในวันศุกร์ที่ย้ายนี้ลบเพียง 23,6% จากการลดลงทั้งที่เราเห็นในเดือนกรกฎาคม ดังนั้นเราจึงคิดว่ามันเร็วเกินไปที่จะบอกว่ามากแนวโน้มระยะสั้นมีการปรับปรุง ในขณะที่คุณเห็นในแผนภูมิข้างต้นวันที่ผ่านมาได้เกิดการรวม หากแบ่งคู่เหนือขอบบนของการก่อตัวเราจะเห็นการปรับปรุงต่อไปและการเพิ่มขึ้นอย่างน้อยต่ำกุมภาพันธ์ (ประมาณ 1.3476-1.3483) ในทางกลับกันหากการเคลื่อนไหวของอัตราแลกเปลี่ยนดังต่อไปนี้วันศุกร์ต่ำ EUR / USD จะทดสอบความแข็งแรงของการสนับสนุนโซนสีเขียว มากแนวโน้มระยะสั้น: หยาบคาย แนวโน้มระยะสั้น: หยาบคาย แนวโน้มมอนแทนา: หยาบคาย ตำแหน่งเทรดดิ้ง (ระยะสั้น) ที่ทำให้เราสังเกตเห็นการชุมนุมเพียงหนึ่งวันและการควบรวมกิจการขนาดเล็กที่ไม่ได้เปลี่ยนภาพระยะสั้น แต่ก็มีแนวโน้มมากที่ด้านล่างท้องถิ่นรายอื่นที่เหมาะสมในขณะนี้เป็น EUR / USD ถึงโซนการสนับสนุนที่สำคัญ (และราคาเป้าหมายของเราข้อเสีย) ซึ่งอาจแปลให้แกว่งแก้ไขที่ใหญ่กว่า ดังนั้นเราจึงคิดว่า cashing ออกจากตำแหน่งสั้น (เปิดเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ 1.3523) และทำกำไรออกจากตารางที่ดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่เหมาะสม รูปภาพขนาดใหญ่ ในการซื้อขาย Forex การแจ้งเตือนของเราโพสต์เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคมที่เราเขียน: (.) อัตราแลกเปลี่ยนลดลงต่ำกว่าเส้นการสนับสนุนที่สำคัญที่สร้างขึ้นโดยปี 2009 สูงซึ่งเป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นหยาบคายเสื่อมสภาพไป หากทั้งคู่ไม่ได้ทำให้รายละเอียดที่เราจะเห็นการลดลงอย่างน้อย 1.6875 ที่เส้นแนวนอนการสนับสนุนต่อไป (ขึ้นอยู่กับความสูงพฤศจิกายน 2009) เป็น ในขณะที่คุณเห็นในแผนภูมิข้างต้นสถานการณ์การพัฒนาให้สอดคล้องกับสถานการณ์ดังกล่าวข้างต้นเป็น GBP / USD ลดลงต่ำกว่าเป้าหมายครั้งแรกในสัปดาห์ก่อนหน้า ด้วยลีลานี้อัตราแลกเปลี่ยนที่ยังปรับตัวลดลงต่ำกว่าขอบล่างของลิ่มที่เพิ่มขึ้นซึ่งเป็นสัญญาณหยาบคายเพิ่มเติมที่แสดงให้เห็นการเสื่อมสภาพไป หากเป็นกรณีนี้เป้าหมายข้อเสียต่อไปจะเป็นโซนการสนับสนุนที่สร้างขึ้นโดยเดือนพฤษภาคมมิถุนายนและต่ำ (ประมาณ 1.6692-1.6766) มีระดับการสนับสนุนใด ๆ ในระยะสั้นที่สามารถหยุดหมีสกุลเงิน? ขอตรวจสอบ รูปภาพขนาดใหญ่ ในความเห็นของเราโพสต์เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคมที่เราเขียน: (.) ดังนั้นที่หัวทั้งคู่ต่อไปหรือไม่ ในความเห็นของเรา (.) ย้ายไปจะได้รับการข้อเสีย ในขณะที่คุณเห็นในแผนภูมิข้างต้นหากแบ่งคู่ด้านล่างขอบล่างของการรวมเป้าหมายข้อเสียที่ใกล้ที่สุดจะเป็น 2009 สูงและต่อไป - เส้นสีส้มระยะกลาง โปรดทราบว่าเฉพาะในกรณีที่แบ่งคู่ด้านล่างบรรทัดเหล่านี้เราจะเห็นการแก้ไขประมาณ 18 มิถุนายนต่ำที่ขนาดของดึงที่จะสอดคล้องกับความสูงของการก่อตัว ในขณะที่คุณสามารถเห็นในแผนภูมิข้างต้นประมาณการของเรามีความถูกต้อง สกุลเงินหมีไม่เพียง แต่ตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าวข้างต้น แต่ยังมีการจัดการที่จะผลักดันทั้งคู่ลดลง - การสนับสนุนไปยังโซนที่สร้างขึ้นโดย 76.4% และ 78.6% Fibonacci retracement ระดับขึ้นอยู่กับการชุมนุมเดือนพฤษภาคมถึงเดือนกรกฎาคม จากประสบการณ์ของเราเราเชื่อว่านี่เป็นพื้นที่ที่สำคัญมากเพราะในหลาย ๆ กรณีในอดีตที่ผ่านมา (และไม่เพียง แต่ในตลาดสกุลเงิน) โซนนี้การจัดการที่จะหยุดหรือแม้กระทั่งหยุดการเสื่อมสภาพไป ดังนั้นถ้าประวัติศาสตร์ซ้ำตัวเองเราจะเห็นการแกว่งแก้ไขประมาณ 1.6917 (18 มิถุนายนต่ำ) ในวันที่ผ่านมา (หรือวัน) อย่างไรก็ตามหากมีการหักอัตราแลกเปลี่ยนจะขยายการลดลงและลดลงถึง 1.6753 หรือแม้กระทั่งการพต่ำ 1.6691 มากแนวโน้มระยะสั้น: ผสม แนวโน้มระยะสั้น: ผสม แนวโน้มมอนแทนา: หยาบคาย ตำแหน่งเทรดดิ้ง (ระยะสั้น): ในความคิดของเราอยู่ในสถานะที่ไม่เป็นธรรมจากมุมมองความเสี่ยง / รางวัลในขณะนี้ รูปภาพขนาดใหญ่ ข้อความที่เข้าเกณฑ์ Trading Alert Forex ของเราโพสต์เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคม: (.) โดยคำนึงถึงตำแหน่งปัจจุบันของตัวชี้วัด (ซึ่งยังคงมีที่ว่างสำหรับการเจริญเติบโตต่อไป) ก็ดูเหมือนว่าอัตราแลกเปลี่ยนจะย้ายที่สูงขึ้นและเป็นไปตามเป้าหมายคว่ำต่อไป (ประมาณ 0.9091) ซึ่งสอดคล้องกับความสูงของแนวโน้ม ช่อง ในขณะที่คุณเห็นในแผนภูมิข้างต้นสถานการณ์ในระยะกลางได้ดีขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วในขณะที่เราคาดว่า ในสัปดาห์เราจะเห็นว่า USD / CHF ขยายการชุมนุมและถึงเป้าหมายคว่ำ แต่แล้วให้ขึ้นกำไรบางส่วน แม้จะมีการลดลงเล็ก ๆ นี้ทั้งคู่ยังคงมีการซื้อขายอยู่ใกล้กับสัปดาห์ที่ผ่านมาสูงซึ่งแสดงให้เห็นว่าวัวสกุลเงินอาจพยายามที่จะผลักดันให้อัตราแลกเปลี่ยนที่สูงขึ้น - เพื่อ retracement Fibonacci 38.2% จากทั้งหมดพฤษภาคม 2013-มีนาคม 2014 ลดลง (พื้นที่นี้ยังเป็น เสริมโดยต้านทานบรรทัดที่ลดลงในระยะยาวซึ่งมีแนวโน้มที่จะหยุดการปรับปรุงแก้ไขต่อไป) อย่างไรก็ตามเราควรจับตามองในปัจจุบัน USD / CHF ย้ายเพราะตำแหน่งของตัวชี้วัดที่แสดงให้เห็นว่าในการแก้ไขสัปดาห์ที่ผ่านมา (หรือสัปดาห์) มีแนวโน้มที่ค่อนข้าง จะมีผู้ใดปัจจัยระยะสั้นที่สามารถหยุดการปรับปรุงต่อไป? ขอตรวจสอบ รูปภาพขนาดใหญ่ เมื่อวันที่ 25 กรกฏาคมที่เราเขียน: (.) ดูเหมือนว่ามีอะไรที่สามารถหยุดวัวสกุลเงินก่อนที่จะมีการทดสอบความแข็งแกร่งของโซนต้านทานที่สร้างขึ้นโดยการขยาย Fibonacci 112.8% และต้านทานบรรทัดลดลง (ทำเครื่องหมายด้วยสีส้มและอยู่บนพื้นฐานของเดือนพฤษภาคมและกรกฎาคม 2013 เสียงสูง) . ในความเห็นของเราที่ผ่านมาในคู่สกุลเงินนี้เราเพิ่ม: (.) USD / CHF ถึงเป้าหมายของเรากลับหัวกลับหาง (.) ถ้าวัวสกุลเงินในการจัดการที่จะผลักดันทั้งคู่สูงกว่าเป้าหมายคว่ำถัดไปจะอยู่ที่ 0.9083 (คน 127.2% ส่วนขยาย Fibonacci) หรือแม้กระทั่งรอบ 0.9109 ที่บรรทัดบนของช่องแนวโน้มเพิ่มขึ้น (ทำเครื่องหมายด้วยสีม่วง) ปริภูมิ 141.4 ขยาย% Fibonacci จากมุมมองนี้เราจะเห็นว่าวัวสกุลเงินตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าวข้างต้นเช่นเดียวกับที่เราคาดหวัง - อั​​ตราแลกเปลี่ยนยากจนดังกล่าวข้างต้น 127.2% ส่วนขยาย Fibonacci และเข้าใกล้เส้นบนของช่องแนวโน้มเพิ่มขึ้นในสัปดาห์ที่แล้ว ความใกล้ชิดกับความต้านทานที่แข็งแกร่งนี้เป็นกำลังใจให้ผู้ค้า Forex ที่จะผลักดันปุ่มขายซึ่งผลในการดึงการสนับสนุนก่อนหน้านี้ส้มหัก / ต้านทานบรรทัด จนถึงขณะนี้ก็ถือซึ่งหมายความว่าเราอาจจะได้เห็นความพยายามที่จะทำลายเหนือขอบบนของช่องแนวโน้มในอนาคตอันใกล้อีก แต่การเป็นสัญญาณขายบัญชีที่สร้างโดยตัวชี้วัดที่เราควรพิจารณาสถานการณ์ที่หยาบคาย, ซึ่งแสดงให้เห็นการลดลงด้านล่างที่ใกล้ที่สุดและการสนับสนุนการแก้ไขอย่างน้อยในระดับต่ำของวันศุกร์ 0.9039 มากแนวโน้มระยะสั้น: ผสม แนวโน้มระยะสั้น: ผสม แนวโน้มมอนแทนา: ผสมกับอคติรั้น แนวโน้ม LT: หยาบคาย ตำแหน่งเทรดดิ้ง (ระยะสั้น): ในความคิดของเราอยู่ในสถานะที่ไม่เป็นธรรมจากมุมมองความเสี่ยง / รางวัลในขณะนี้