ความผันผวน ตาม กลยุทธ์การซื้อขาย




ความผันผวน ตาม กลยุทธ์การซื้อขาย ความผันผวน ตาม กลยุทธ์การซื้อขาย ฉันต้องการที่จะ เริ่มต้นการสนทนา ของ ฉบับ ตาม กลยุทธ์การซื้อขาย ฉันได้ รับการ สอบสวน ที่ใช้งานของ ความผันผวนของ Nifty และบางส่วนของ บริษัท ชิป สีฟ้า ฉันรู้ว่า บางส่วนของกลยุทธ์ เช่น คร่อม ขาย (เมื่อ ตลาด rangebound ) การแพร่กระจาย ปฏิทิน และค่าใช้จ่าย Collor ศูนย์ การแพร่กระจาย ฯลฯ แต่ กลยุทธ์ เหล่านี้ ดำเนินการบางอย่าง โดยธรรมชาติ มุมมอง / ความเสี่ยง จะมีผู้ใด เก็งกำไร มีความเสี่ยงฟรี ชนิดของ กลยุทธ์ ฉบับ ? ฉันรู้. ฉันรู้ว่า ส่วนใหญ่ของคุณ จะบอกว่า มีอะไรที่ มีความเสี่ยงฟรี ในตลาด แต่ผม กำลังมองหา ที่ ใน i dont ต้องมองไปที่ การวิเคราะห์ทางเทคนิค ต่อ / หรือ มีมุมมอง ที่แข็งแกร่งของ ตลาดหรือไม่ BTW ถ้า คุณมี สิ่งที่จะต้อง มีส่วนร่วม ใด ๆ กลยุทธ์การซื้อขาย ฉบับ เช่นคนที่ ผม ได้กล่าว ไปข้างหน้า โปรด