E - มินิ es กลยุทธ์การซื้อขาย q




E-มินิ ES กลยุทธ์การซื้อขาย Q + A คำถามของคุณตอบซื้อขาย ในช่วงฤดู​​ร้อนนี้ได้รับบ้า! ผมได้แต่งงานเดือนที่ผ่านมาเพื่อให้ฉันได้รับเพียงเล็กน้อยด้านหลังด้วยอีเมลและบล็อก ผมคิดว่าประชาชนจะได้รับกลับเข้ามาในร่องบางส่วนโดยการตอบคำถามของคุณ นี่คือบางส่วนที่พบบ่อย (และผิดปกติ) คำถามฉันได้รับจากผู้ประกอบการค้าที่เกี่ยวข้องกับการตั้งค่าของฉันซื้อขายกลยุทธ์และการดำเนินการการค้า หากมีสิ่งใดก็ไม่มีความชัดเจนหรือคุณต้องการชี้แจงเพิ่มเติมเพียงแค่แสดงความคิดเห็นด้านล่างโพสต์และฉันสามารถไปลงในรายละเอียดมากขึ้น Q: เรามีการค้ากับแนวโน้มหรือเราอาจจะใช้เวลาการซื้อขายเคาน์เตอร์แนวโน้ม? A: Always รู้ว่าสิ่งที่ตลาดมีการทำในกรอบเวลาในชีวิตประจำวัน ถ้าเราอยู่ในแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งในทุกวันแล้วระหว่างวันที่ฉันไม่ได้ไปจะอุกอาจลัดวงจร หาก แต่กราฟรายวันได้ถึงเป้าหมายแล้วมองหาแนวโน้มการซื้อขายเคาน์เตอร์ในความคาดหมายของการดึงโพสท่าเป็นโอกาสที่ดี การค้า w / แนวโน้มมีขนาดใหญ่ (เช่นถ้าในชีวิตประจำวันมีแนวโน้มขึ้น 15 เมตรมีแนวโน้มขึ้นแล้วค้า 512t ขึ้น) การติดตั้งครั้งแรกในเทรนด์ใหม่เกิดความเสี่ยงในระดับปานกลาง แต่ผลตอบแทนสูง ใช้เห็บ NYSE ระบุแนวโน้มการซื้อขายในกรอบเวลาที่เคาน์เตอร์ขนาดเล็ก เมื่อราคาสูงของวันที่สอดคล้องกับความสูง NYSE ติ๊กวันมันโอเคที่จะไปสั้นเมื่อราคาต่ำของวันสอดคล้องกับ NYSE ติ๊กต่ำสำหรับวันที่มันโอเคที่จะไปนาน Q: คุณใช้วิธีการตลาด internals (กว้างล่วงหน้า / ลดลง) ที่จะวางการซื้อขาย? A: ผมใช้ internals ตลาดเพื่อช่วยในการแปลความเชื่อมั่นตลาด ความกว้างของตลาดและสายขั้นสูง / ลดลงพร้อมกับสิ่งที่ต้องการ VIX (ดัชนีความผันผวน) ช่วยฉันวัดสิ่งที่เกิดขึ้น "ภายใต้ประทุน" ขณะที่ปีเตอร์ Reznicek ชอบที่จะพูด ในการดูเหล่านี้ตลอดทั้งวันผมสามารถตรวจสอบตัวอย่างเช่นถ้าตลาดมีแนวโน้มที่จะยังคงอยู่ในช่วงที่ถูกผูกไว้ด้านข้างของรัฐและทำให้ขาดแรงผลักดันผ่านไป เพิ่มเติมเกี่ยวกับ internals ตลาดสามารถพบได้ในโพสต์นี้แนะนำให้ตลาด Internals Q: คุณทราบเมื่อมีการใช้วิธีการ retracement เมื่อเทียบกับวิธีการแหกคุกหรือไม่ A: คำตอบสำหรับคำถามนี้จะถูกกำหนดโดยสิ่งที่รัฐตลาดคือ ทั้งสองวิธีทำงานได้ดีในตลาดที่มีแนวโน้มหรือผูกพันช่วงที่สำคัญคือการระบุตำแหน่งที่เราอยู่ที่ในแนวโน้มหรือช่วง การเดินทางเข้าแนวโน้มใกล้จุดเริ่มต้นที่ช่วยให้ผลกำไรมากที่สุดที่จะได้เช่นเดียวกับที่ได้กล่าวในตลาดผูกพันช่วงที่คุณต้องการที่จะได้รับในการย้ายที่ด้านล่างของช่วงที่ขี่มันไปด้านบนออกและ แล้วได้รับในที่ด้านบนและขี่มันกลับลงไปที่ด้านล่างของช่วง (ผมอยู่ห่างจากการซื้อขายของตลาดกลางผูกพันช่วง) เมื่อตลาดมีแนวโน้มเป็นอย่างดีในรูปแบบขั้นตอนบันได (และมันจะระบุได้อย่างง่ายดายสายตา) แล้วฉันค้าวิธี retracement เหตุผลที่ผมต้องการที่จะได้รับในแนวโน้มหลังจากดึง (หรือหยุด) เมื่อตลาดอยู่ในตลาดผูกพันช่วงที่คุณสามารถใช้วิธีการแหกคุกจะได้รับในการค้าที่ด้านบนหรือด้านล่างของช่วงเมื่อการเปลี่ยนแปลงโมเมนตัม การใช้งานอื่น ๆ สำหรับวิธีการฝ่าวงล้อมคือเมื่อตลาดเป็นพิเศษที่แข็งแกร่งและไม่ได้ทำให้ retracement เต็มรูปแบบ ในกรณีนี้วิธีแหกคุกมามีประโยชน์ที่ได้รับคุณเข้าสู่แนวโน้มเร็วกว่าวิธีการ retracement ก็จะ กลยุทธ์ทั้งสองมีการระบุไว้ในรายละเอียดในคู่มือกฎการค้าของฉันสำหรับ ES 6E ฟิวเจอร์ส Q: จะจัดการการซื้อขายเมื่อมีการประกาศข่าวคืออะไร? A: ผมจะไม่วางการค้าใหม่ภายใน 5 นาทีของการประกาศข่าว ถ้าผมอยู่แล้วในการค้าและยังไม่ได้ผลกำไรใด ๆ (หรือการค้าไม่ได้ไปทุกที่ยัง) ผมอาจจะครึ่งปิดหรือปิดสิ่งทั้งหมดและกลับเข้ามาหลังจากการประกาศ (ซึ่งส่วนใหญ่จะไปสำหรับการขนาดใหญ่ ประกาศข่าวเช่นรายงานงาน ฯลฯ ) ประกาศอื่น ๆ ที่สามารถทำตลาดไปที่แปลกประหลาดคือประกาศเฟดประชุมในบ่ายวันพุธทุกสองสามเดือน ฉันมักจะปิดตำแหน่งระหว่างวันของฉันไม่กี่ชั่วโมงก่อนการประกาศ (หรือไม่ได้ซื้อขายในวันนี้) เมื่อข่าวที่จะมีการประกาศตลาดสามารถไปเป็นบ้าและมันมักจะใช้เวลาจนใกล้สำหรับสิ่งที่จะปักหลัก Q: สิ่งเครื่องหมายการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มหรือความล้มเหลวหรือไม่? A: แบ่งของสายเท่ากับ 61.8% แบ่งในแนวโน้มในหนังสือของฉัน มีปัจจัยอื่น ๆ ไม่กี่ผมใช้ในการตรวจสอบว่าการเปลี่ยนแปลงแนวโน้มมีสารที่มี ฉันพูดคุยเกี่ยวกับพวกเขาในวิดีโอนี้: วิธีการระบุแนวโน้มตลาด Q: คุณใช้กรอบเวลาที่น้อยกว่าได้อย่างไรที่จะเข้าสู่แนวโน้ม? A: ระบุการติดตั้ง 15 เมตรที่มีการซื้อขายรายการที่จะกำหนดเป้​​าหมาย แล้ววาดต่อไปติดตั้ง 15 นาทีในแนวโน้มและเมื่อมันดึงกลับไปซูม 50% ในแผนภูมิเห็บ 512 มองหาแนวโน้มที่จะทำลายบนชา 512t ตามที่มาลงในรายการ 15 เมตรและตีกลับ จากนั้นนำครั้งแรก 50% retracement ในกรอบเวลา 512t นี้ Q: คุณเคยซื้อในระดับรายวันหรือ 15 นาทีทันที? A: ถ้ามันเป็นระดับใหญ่และการติดตั้งก่อนหน้านี้ในแนวโน้มได้รับการทำความสะอาดผมโอเคกับการระดับ 15 นาทีกับการสั่งซื้อ จำกัด ถ้าเป็นระดับทุกวันขนาดใหญ่ที่ดูเหมือนจะเป็นอย่างมีนัยสำคัญ แต่ไม่ชัดเจนรอการตีกลับและการติดตั้งเป็นครั้งแรกใน 15 นาทีเป็นกลยุทธ์ของฉัน นอกเหนือไปจากการที่จะเข้าและออกจากสถานที่ที่จะเป็นผู้ประกอบการค้าที่คุณต้องรู้วิธีการที่คุณจะตอบสนองในสถานการณ์ต่างๆ วิธีที่คุณจะได้รับจากการขาดทุนของคุณ? วิธีที่คุณจะไปให้ผู้โชคดีของคุณจากการกลายเป็นผู้แพ้? ไม่เคยอยู่ในการค้าการสูญเสียเพราะคุณคิดว่ามันจะกลับมา ตัดมันลดการสูญเสียและย้ายไป อะไรคือสิ่งที่ต้นทุนค่าเสียโอกาสของการเป็นอยู่ในตำแหน่งนี้หรือไม่? จะมีโอกาสที่ดีกว่าออกมี? คิดว่าตัวเองเป็นผู้จัดการความเสี่ยงในการค้นหาของโอกาส